Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước phòng hiệu trưởng đã bình phục


Thứ 2, 03/11/2014 | 23:50


(ĐSPL) - Tin tức mới nhất cho biết hiện sức khỏe của cô giáo Q đã ổn định và được xuất viện.

(ĐSPL) - Tin tức mới nhất cho biết hiện sức khỏe của cô giáo Q đã ổn định và được xuất viện.

 - Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước phòng hiệu trưởng đã bình phục

Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi - Ảnh: T.L/ Tuổi Trẻ.

Liên quan tới vụ cô giáo 26 tuổi uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng cách đây vài ngày, dẫn lời Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 trên báo Thanh Niên, bệnh nhân H.T.B.Q (giáo viên trường Tiểu học Trung An, Củ Chi) đã được xuất viện vào chiều ngày 3/11 sau một tuần điều trị trong tình trạng sức khỏe, tâm lý ổn định.

Mặc dù vậy, cô giáo Q. vẫn cần được theo dõi thêm về diễn biến sức khỏe bởi những trường hợp ngộ độc do uống hóa chất thường bị ảnh hưởng về đường tiêu hóa và thần kinh.

Gia đình cô giáo Q. cũng cho biết đây là việc làm nông nổi của cô và mong nhà trường xem xét, sắp xếp cho cô Q được tiếp tục giảng dạy theo đúng chuyên môn.

Trước đó, theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, vào ngày 28/10, sau một ngày nhập viện, sinh hiệu (kết quả đo mạch, nhịp tim, huyết áp) của cô Q đã tạm ổn, có dấu hiệu phục hồi tốt về mặt sức khỏe.

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, chiều ngày 27/10 cô Q gửi tin nhắn vĩnh biệt cho nhiều đồng nghiệp rồi đứng trước cửa phòng hiệu trưởng uống thuốc sâu tự tử.

Nguyên nhân của sự việc này là do cô Q. không được đứng lớp như mong muốn mà bị phân công làm tổng phụ trách Đội, bức xúc lâu ngày dẫn đến thực hiện hành vi tự vẫn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-uong-thuoc-sau-tu-tu-truoc-phong-hieu-truong-da-binh-phuc-a67231.html