Đi chụp ảnh ở nhà hoang, phát hiện xác chết dưới bụi cỏ lau


Thứ 5, 06/03/2014 | 14:14


(ĐSPL) – Trong lúc đi chụp ảnh, quay phim, nhóm ba bạn trẻ đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới bụi cỏ lau phía sau một ngôi nhà bỏ hoang.

(ĐSPL) – Trong lúc đi chụp ảnh, quay phim, nhóm ba bạn trẻ đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới bụi cỏ lau phía sau một ngôi nhà bỏ hoang.

Khoảng 8h sáng nay (6/5), có ba thanh niên trẻ đến một căn nhà bị bỏ hoang nhiều năm trên đường Trần Não, ngay cạnh cầu Đen 2, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM để quay phim, chụp ảnh. Khi đang chụp hình, họ phát hiện một người đàn ông cởi trần, nằm ngửa phía sau ngôi nhà hoang.

Tưởng người đàn ông nằm ngủ nên các bạn trẻ vẫn bình thản chụp ảnh. Đến 10h trưa, người này vẫn nằm yên không nhúc nhích mặc dù trời nắng to, thấy có dấu hiện bất thường, ba bạn trẻ tiến đến gần thì kinh hoàng phát hiện người đàn ông đã chết.

 - Đi chụp ảnh ở nhà hoang, phát hiện xác chết dưới bụi cỏ lau

Ngôi nhà nơi các bạn trẻ phát hiện xác chết - Ảnh: Dân Việt

Sau khi phát hiện ra sự việc những người có mặt tại hiện trường đã báo tin cho cơ quan chức năng. Công an quận 2 đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, kiểm tra bước đầu.

Ghi nhận ban đầu, người đàn ông khoảng 40 tuổi, cởi trần, mặc quần jean màu xanh, chết trong tư thế nằm ngửa. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác định danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Phan Hà (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chup-anh-o-nha-hoang-phat-hien-xac-chet-duoi-bui-co-lau-a24456.html