Một hành khách bị trói trên chuyến bay của Vietjet Air


Chủ nhật, 31/08/2014 | 07:06


(ĐSPL) – Một hành khách trên chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Nội Bài – Hà Nội đã bị nhân viên của hãng này trói tay vì gây náo loạn.

(ĐSPL) – Một hành khách trên chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ Sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh đến Nội Bài – Hà Nội đã bị nhân viên của hãng này trói tay vì gây náo loạn.

Trên chuyến bay khởi hành lúc 17:40 đến Hà Nội lúc 19:45 phút ngày 30/8 của hãng hàng không Vietjet Air đã xảy ra một sự cố bất ngờ khi một người đàn ông khoảng 40 tuổi la hét, gào khóc khiến các hành khách trên máy bay bị một phen hoảng loạn.

 - Một hành khách bị trói trên chuyến bay của Vietjet Air
 Vị khách này đang bị nhân viên trong chuyến bay khống chế

Một hành khách kể lại: Lúc đầu người đàn ông này la lên “vợ ơi sao mày bỏ tao mà đi”, sau đó các cô tiếp viên phải đến an ủi động viên thì người đàn ông này mới chịu ngồi xuống ghế. Tuy  nhiên, khoảng 30 phút sau, người đàn ông này lại tiếp tục la lên, nếu ai trong chuyến bay lên tiếng là vị khách này dọa “đánh ngay”.

 - Một hành khách bị trói trên chuyến bay của Vietjet Air (Hình 2).
 Dáng vẻ khắc khổ của vị khách bị trói tay

Vì vậy, nhân viên của chuyến bay đã dùng dây (loại dây thừng bằng nhựa) trói tay vị khách để khống chế.

Trước đó, tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 của Ủy ban an ninh hàng không dân dụng Quốc gia (28/7), Cục trưởng Cục hàng không VN Lại Xuân Thanh cho biết, trong 6 tháng qua, cả nước đã xảy ra tới 145 vụ việc vi phạm an ninh hàng không, số vụ tăng đột biến so với cùng kỳ năm 2013 (95,9\%).

Như vậy, vấn đề về an ninh hàng không đang là một nỗi lo ngại rất lớn của ngành hàng không nói riêng và của các hành khách sử dụng dịch vụ trên không nói chung. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hanh-khach-bi-troi-tren-chuyen-bay-cua-vietjet-air-a48885.html