Nắng nóng tiếp tục kéo dài trong 5 ngày tới


Thứ 6, 30/05/2014 | 11:39


(ĐSPL)- Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài ngày hơn so với nhận định trước đó ở miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung.

(ĐSPL)- Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nắng nóng sẽ tiếp tục kéo dài ngày hơn so với nhận định trước đó ở khu vực miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung.

Trong ngày 19/5, nắng nóng sẽ tiếp tục xảy ra ở miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh miền Bắc phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ, các tỉnh ven biển miền Trung, nhiệt độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Nắng nóng sẽ kéo dài trong 5 ngày tới
Dù tối 18/5 có mưa ở một số nơi, song theo dự báo, nắng nóng tại Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ kéo dài trong 5 ngày tới

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, khu vực miền Bắc nắng nóng tiếp tục duy trì đến khoảng ngày 23/5 (kéo dài thêm 3 ngày so với nhận định trước đó) với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Trong khi đó, khu vực miền Trung tiếp tục xảy ra nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất ngày 36-39 độ C, một số nơi trên 39 độ C và dự kiến kéo dài đến khoảng ngày 23/5 (kéo dài thêm 2 ngày so với nhận định trước đó).

Từ ngày 9/5 đến nay, nắng nóng gay gắt liên tục hoành hành ở các tỉnh miền Bắc và các tỉnh ven biển miền Trung, riêng miền Bắc chỉ có một ngày dịu mát vào 12/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu tăng cường và nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra trong 5 ngày nữa.

MINH GIANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nong-tiep-tuc-keo-dai-trong-5-ngay-toi-a33447.html