+Aa-
    Zalo

    Sập hầm thủy điện Đạ Dâng: Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy ứng cứu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều ngày 17/12, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã lên đường đến hiện trường vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng.
    (ĐSPL) - Chiều ngày 17/12, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM đã lên đường đến hiện trường vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo, Lâm Đồng để ứng cứu các nạn nhân.
    Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến về việc phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan trong công tác, cứu nạn cứu hộ vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo, tỉnh Lâm Đồng, bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã cử ba bác sĩ gồm PGS.TS bác sĩ Trần Minh Trường, Phó Giám đốc bệnh viện, cùng hai bác sĩ ở Khoa Hồi sức cấp cứu lên đường đến hiện trường ứng cứu các nạn nhân.
    Các bác sĩ đến cứu nạn, cứu hộ cho vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo.
    Ngoài việc đưa các bác sĩ đến ứng cứu, bệnh viện cũng đưa thuốc hồi sức, phương tiện đến nơi xảy ra sự cố để cùng phối hợp sơ cấp cứu ban đầu, và chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong thời gian nhanh nhất.
    Cùng ngày, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng đã điều động 4 xe cứu nạn cứu hộ, gồm 2 xe cứu nạn cứu hộ chuyên nghiệp, 2 xe chuyên dụng chở 45 cán bộ chiến sĩ, cùng nhiều thiết bị, máy móc chuyên nghiệp lên đường đến hiện trường khu vực sập hầm hầm ở Lâm Đồng để tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ.
    Công tác cứu nạn sập hầm thủy điện Đạ Dâng.
    Trước đó vào sáng ngày 16/12 đã xảy ra vụ sập công trình thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo, Lâm Đồng, khiến 12 người bị mắc kẹt trong hầm, trong đó có một phụ nữ.
    Hiện các lực lượng chức năng đang cố gắng để đưa nạn nhân trong vụ sập hầm ra ngoài.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ham-thuy-dien-da-dang-cac-bac-si-benh-vien-cho-ray-ung-cuu-a74769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan