Thăng hàm cho 7 sỹ quan vừa từ Hoàng Sa trở về


Thứ 5, 10/07/2014 | 11:59


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Chiều 10/7, tại tàu CSB 8001 đang cập cảng tại Đà Nẵng, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh CSB VN đã trao quyết định thăng quân hàm sỹ quan cho 7 đồng chí.

(ĐSPL)- Chiều 10/7, tại tàu CSB 8001 đang cập cảng tại Đà Nẵng, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh CSB VN đã trao quyết định thăng quân hàm sỹ quan cho 7 đồng chí vừa hoàn thành nhiệm vụ tại Hoàng Sa trở về.
 - Thăng hàm cho 7 sỹ quan vừa từ Hoàng Sa trở về
Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh CSB trao quyết định thăng quân hàm sỹ quan cho các cán bộ chiến sĩ tàu CSB 8001.
Phát biểu và giao nhiệm vụ cho các đồng chí sỹ quan được thăng quân hàm đợt này, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoàn thành nhiệm vụ của các đồng chí được thăng quân hàm trên các tàu Cảnh sát biển vừa thực hiện nhiệm vụ tại Vùng biển Hoàng Sa trở về. Đây là niềm vinh dự tự hào của từng cá nhân được Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển ghi nhận. 
Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm mong muốn các sỹ quan được thăng quân hàm lần này nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển giao cho, đặc biệt là nhiệm vụ đấu tranh tuyên truyền yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan HD 981 và các tàu bảo vệ ra khỏi vùng biển, thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam trong thời gian tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-ham-cho-7-sy-quan-vua-tu-hoang-sa-tro-ve-a40515.html