Đồng Nai: Tai nạn trên cầu vượt Amata, bé gái 4 tuổi tử vong dưới bánh xe ben


Thứ 7, 02/06/2018 | 14:03


Cùng sự kiện

Lưu thông đến cầu vượt Amata, xe máy bất ngờ va chạm với xe ben chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến một bé gái 4 tuổi tử vong thương tâm.

Lưu thông đến cầu vượt Amata, xe máy bất ngờ va chạm với xe ben chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến một bé gái 4 tuổi tử vong thương tâm.

Cầu vượt Amata nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Báo Đồng Nai.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 2/6, tại cầu vượt ngã tư Amata (thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người đàn ông chạy xe máy chở theo người phụ nữ và một bé gái (khoảng 4 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng TPHCM - Đồng Nai.

Khi đến cầu vượt Amata người đàn ông lái xe lên, đi được một đoạn khoảng 70m thì va chạm với xe tải ben mang biển số 60C- 263.77 (chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông cùng chiều.

Do làn đường quá hẹp nên sau cú va chạm chiếc xe máy ngã xuống đường.

Chiếc xe ben cán qua người bé gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, người phụ nữ bị cán gãy chân phải nhập viện cấp cứu. Riêng người đàn ông bị thương nhẹ.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt xử lý hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tai-nan-tren-cau-vuot-amata-be-gai-4-tuoi-tu-vong-duoi-banh-xe-ben-a231650.html