Tạm giữ nghi phạm sát hại nhân tình đang mang bầu


Chủ nhật, 17/06/2018 | 13:48


Cùng sự kiện

Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1976 hiện đang mang thai. Nghi phạm gây án là người đàn ông sinh năm 1965, chủ ngôi nhà.

Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1976 hiện đang mang thai. Nghi phạm gây án là người đàn ông sinh năm 1965, chủ ngôi nhà.

Căn ghác nơi người đàn ông sát hại người tình - Ảnh: congan.com.vn

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 17/6 tại phố Hoàng Mai, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, vào sáng cùng ngày, họ thấy người đàn ông tên Nghĩa (SN 1975) nhờ một người gọi điện cho công an phường thông báo việc mình đã sát hại chị H. (SN 1976). Khi mọi người kéo đến thì phát hiện chị H. đã tử vong.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nghi can Nghĩa đã bị cơ quan công an dẫn giải đi.
 
Được biết, nạn nhân là hàng xóm cũ của nghi phạm, chị từng có chồng quê ở Thanh Hóa và có hai người con, hiện đã ly hôn. Nghi phạm là người sinh sống tại phố Hoàng Mai cũng đã có vợ con.
 
Sau khi ly thân, Nghĩa dọn ra ở một gác xép phía ngoài ngôi nhà cùng với nạn nhân. Tuy nhiên sau đó, do có mâu thuẫn nên chị H. đã không ở cùng với Nghĩa.

Cách đây hai ngày, nhiều người thấy chị H. quay về ở cùng với Nghĩa, mang bụng bầu khá to. Tuy nhiên khi dọn về ở chung với nhau, cả hai có biểu hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc và sáng nay, người dân hay tin Nghĩa xuống tay hại chết nạn nhân.

Hiện, vụ án đang được công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nghi-pham-sat-hai-nhan-tinh-dang-mang-bau-a233268.html