+Aa-
    Zalo

    Tân Á Đại Thành đẩy công suất lên 200% đáp ứng nhu cầu bình nước nóng cho thị trường

    ĐS&PL “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 5 - 7 chiếc bình nước nóng các loại...".

    “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 5 - 7 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”, chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng cho biết.

    Đa dạng mẫu mã, thiết kế mới

    Thời tiết vừa chuyển sang se lạnh, thị trường thiết bị bình nước nóng cũng bắt đầu sôi động. So với các năm trước, thị trường bình nước nóng năm nay đến sớm hơn và tiêu thụ khá mạnh. Ngay từ đầu tháng 10, nhiều thương hiệu bình nước nóng đã liên tục cho ra mắt thị trường sản phẩm mới cùng với các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại rầm rộ đang bùng nổ tại nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm điện máy.

    Đông đảo khách hàng đã tới tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte.

    Lý do khiến sức mua mặt hàng này tăng mạnh trong thời gian gần đây là do hiện đã vào thời điểm cuối năm, nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu bước vào hoàn thiện, các gia đình sửa chữa nhà cửa… cũng tăng tiến độ. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông năm nay ở Việt Nam cũng khắc nghiệt hơn nên nhiều gia đình đã ưu tiên đầu tư các sản phẩm điện gia dụng như bình nước nóng, đèn sưởi, quạt sưởi…

    Khảo sát của PV tại các siêu thị điện máy như Pico, Media Mart, Nguyễn Kim, HC cho thấy, hiện trên thị trường có khoảng 20 nhãn hàng bình nước nóng khác nhau. Những năm trước, các loại bình nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan với tiêu chuẩn châu Âu, có dung tích 20 - 30 lít. Nhưng những năm gần đây, sản phẩm bình nước nóng do DN Việt Nam liên doanh với DN nước ngoài sản xuất mang thương hiệu Kangaroo, Ariston, Picenza, Ferroli hay Rossi do Công ty CP Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất đã chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập mà giá cả lại phải chăng.

    Chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng, cho biết: “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 5 - 7 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.

    Còn tại các cửa hàng điện máy, sản phẩm bình nước nóng cũng được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Anh Phạm Lê Bằng, chủ cửa hàng điện máy tại Bắc Từ Liêm cho hay, mặc dù mới đầu mùa nhưng sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt. Đặc biệt, dòng sản phẩm Rossi Arte không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, bắt mắt mà còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. “Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng lạnh loại này”, anh Bằng chia sẻ.

    Ngoài những tính năng thông thường, các sản phẩm bình nước nóng trên thị trường hiện nay đều được trang bị tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn, các loại bình với kiểu dáng sang trọng, tích hợp tính năng ưu việt độc quyền của thế hệ bình nước nóng mới giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng.

    Tính năng vượt trội, sử dụng an toàn

    Theo các chuyên gia về kỹ thuật điện, hiện nay, bình nước nóng rất cần thiết cho nhiều gia đình, người mua cần dựa vào điều kiện và nhu cầu sử dụng thực tế của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bình nước nóng có ưu điểm kích thước nhỏ gọn, thời trang, lắp đặt rất đơn giản và tích hợp nhiều tính năng tiện ích như cảm biến chống giật, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước, tiết kiệm điện.

    Tân Á Đại Thành có 12 nhà máy đang hoạt động, chiếm 45% thị phần sản phẩm bình nước nóng trên thị trường.

    Sau 16 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, với 12 nhà máy đang hoạt động, thị phần chiếm 45% sản phẩm bình nước nóng của thị trường. Sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có những bước phát triển mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

    Năm 2018, Tân Á Đại Thành giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte với tính năng đột phá: Ruột bình tráng bạc Nano kháng khuẩn với công nghệ tráng men UMC, bộ ổn nhiệt siêu bền với hơn 100.000 lần đóng ngắt nhập khẩu từ Pháp, bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng...

    Hàng nghìn sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte đã được đặt mua chỉ vài giờ sau Lễ ra mắt tại Hà Nội trong tháng 6/2018 và hàng chục nghìn sản phẩm khác đã tìm được chủ nhân của mình tính đến thời điểm hiện tại. Một lần nữa, Rossi Arte trở thành tâm điểm trên thị trường Bình nước nóng với thiết kế đột phá cùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, đã mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn sáng giá khi tìm mua một sản phẩm Bình nước nóng cao cấp cho gia đình và bản thân.

    Tính năng vượt trội tạo nên sự khác biệt hoàn hảo của bình nước nóng Rossi Arte.

    Nhận thấy thị trường tăng vọt sau cơn sốt bình nước nóng Rossi Arte ra mắt vào đầu tháng 6. Vì vậy, Tập đoàn Tân Á Đại thành đã đẩy mạnh công suất lên 200% từ nhà máy đến văn phòng và các điểm bán để kịp cung ứng ra thị trường. Đồng thời, Tân Á Đại Thành cũng đầu tư hệ thống nhà máy thông minh (SMART FACTORY) tại Hà Nam để đẩy mạnh công suất.

    Ông Nguyễn Duy Chính - Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Doanh thu của Tân Á Đại Thành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với 16 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”.

    Bình nước nóng Rossi là một thương hiệu cao cấp của Tân Á Đại Thành đã ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng. Với hơn chục dòng sản phẩm như Rossi Arte, Rossi Saphir, Rossi Amore,… cùng bề dày truyền thống như hai lần liên tiếp lọt Top 1 (2017&2018) hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và là bình nước nóng đầu tiên trên thị trường cán mốc 200.000 sản phẩm sau 1 năm ra mắt,… thương hiệu bình nước nóng Rossi đang hứa hẹn là cái tên “hot” trong mùa đông năm nay.

    Xuân Đoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-a-dai-thanh-day-cong-suat-len-200-dap-ung-nhu-cau-binh-nuoc-nong-cho-thi-truong-a250994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà

    Cách vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà

    (ĐSPL) – Bình nóng lạnh là sản phẩm gia dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Để bình nóng lạnh bền, tiết kiệm điện, bạn cần vệ sinh nó đúng cách.