+Aa-
    Zalo

    Táo khuyết sắp trình làng 2 mẫu iPad thế hệ mới

    ĐS&PL Theo PhoneArena, hai tên model này không tương ứng với bất kỳ thành viên iPad nào được phát hành trước đó.

    Theo PhoneArena, hai tên model này không tương ứng với bất kỳ thành viên iPad nào được phát hành trước đó.

    Các báo cáo gần đây cho biết Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản mới của iPad Pro, bao gồm một phiên bản có màn hình 10,5 inch và một phiên bản có màn hình 12,9 inch. Dựa trên giá thành OLED, cả hai tablet này rất có thể sử dụng màn hình LCD.

    Được biết, các mã rò rỉ trước đây xuất hiện trong phiên bản beta của iOS cung cấp từ khóa liên quan đến thiết kế modern cho máy tính bảng iPad Pro mới.

    Apple sắp ra mắt 2 mẫu iPad mới. Ảnh minh họa

    Trước khi iPhone X được giới thiệu, mã iOS trước khi phát hành đã đề cập đến một chiếc iPhone “modern”, vì vậy sẽ không quá bất ngờ khi iPad Pro sẽ mang đậm phong cách hiện đại như iPhone X.

    Năm ngoái, Apple đã công bố các mẫu iPad Pro mới tại sự kiện thường niên của hãng dành riêng cho các lập trình viên (WWDC). Do đó, công chúng có thể sẽ được chiêm ngưỡng các thiết bị kế nhiệm chúng lần đầu tiên tại sự kiện WWDC 2018.

    Được biết, hai model iPad mới của Apple vừa được phê duyệt bởi Ủy ban Kinh tế Á Âu - cơ quan quản lý giám sát thiết bị tại các quốc gia như Nga, Armenia, Belarus, Kazakhstan và Kyrgyzstan. Đáng chú ý, các số hiệu nói trên không tương ứng với bất kỳ mẫu máy tính bảng nào của Apple trình làng trước đây.

    Mặc dù Apple vẫn chưa tiết lộ ngày diễn ra sự kiện quan trọng này, nhưng nó nhiều khả năng sẽ diễn ra từ ngày 4 - 8/6 tới tại San Jose, tiểu bang California, Mỹ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-khuyet-sap-trinh-lang-2-mau-ipad-the-he-moi-a220271.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan