+Aa-
    Zalo

    Thái tử Saudi Arabia hỏi mua MU với giá gần 4 tỷ bảng?

    ĐS&PL Thái tử Mohammad bin Salman (Saudi Arabia) sẵn sàng chi 3,8 tỷ bảng để sở hữu MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

    Thái tử Mohammad bin Salman (Saudi Arabia) sẵn sàng chi 3,8 tỷ bảng để sở hữu MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

    Tờ The Sun (Anh) mới đây đã đưa tin khẳng định Thái tử Mohammad bin Salman của Hoàng gia Saudi Arabia đang tích cực đẩy mạnh việc tăng giá hỏi mua MU với mức 3,8 tỷ bảng trước khi mùa giải mới 2019/20 khởi tranh vào giữa tháng 8 năm nay.

    Thái tử Mohammad bin Salman liên tục bày tỏ mong muốn sở hữu MU.

    Gia đình của Salman giàu nhất Saudi Arabia nhờ các hoạt động kinh doanh và sản xuất dầu mỏ. Theo Daily Star, tổng tài sản của gia đình quốc vương Saudi Arabia là 850 tỷ bảng. 

    Bin Salman là người sẽ thừa kế ngai vàng ở Saudi Arabia và hiện giữ chức Phó thủ tướng. Những điều đáng chú ý ông đã làm được đến nay là thúc đẩy bình đẳng giới ở Saudi Arabia, đưa nước này trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch.

    Ông Mohammad Bin Salman dự chi 3,8 tỷ bảng để chiêu mộ MU nhằm cạnh tranh với những quyền lực khác trong khu vực như Qatar và UAE, nơi đang sở hữu lần lượt PSG và Man City.

    Thái tử Mohammad bin Salman đã dành sự quan tâm tới MU vào tháng 10/2018, nhưng ở thời điểm đó, các ông chủ của Quỷ đỏ đã từ chối. Do đó, Thái tử Mohammad bin Salman hy vọng với mức giá 3,8 tỷ bảng sẽ làm nhà Glazers đổi ý.

    Những nguồn tin từ Anh cho biết nhà Glazer chưa từng rao bán MU, tuy nhiên với mức giá đủ lớn, vụ chuyển đổi hoàn toàn có thể diễn ra.

    Nếu nhà Glazers đồng ý bán Quỷ đỏ, họ sẽ thua lãi 2,2 tỷ bảng. Cách đây 14 năm, nhà Glazers đã mua đội chủ sân Old Trafford với giá 790 triệu bảng.

    Tuy nhiên, cái giá hỏi mua “Quỷ đỏ” ở mức 3,8 tỷ bảng chỉ có thể đạt được nếu đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer giành vé dự vòng bảng Champions League mùa sau. Nếu MU thất bại trong mục tiêu ấy, mức giá được Thái tử Saudi Arabia gửi tới nhà Glazer có thể thấp hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-saudi-arabia-hoi-mua-mu-voi-gia-gan-4-ty-bang-a263181.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan