Tham làm đẹp giá rẻ, cô gái trẻ đau đớn vì thanh silicon đâm thủng mũi


Thứ 6, 19/01/2018 | 09:20


Chiếc silicon bị lòi ra bên ngoài mũi khiến cô gái trẻ đau đớn vô cùng. Trước đó, vì ham rẻ cô gái đã đến một spa tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

Chiếc silicon bị lòi ra bên ngoài mũi khiến cô gái trẻ đau đớn vô cùng. Trước đó, vì ham rẻ cô gái đã đến một spa tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

Mặc dù báo chí gần đây đã liên tục đăng tải các trường hợp làm đẹp, thẩm mỹ hỏng gây nhiều biến chứng nghiêm trọng để cảnh báo cho những ai đang có ý định 'trùng tu' nhan sắc cần thận trọng trước khi tìm đến các spa, thẩm mỹ viện... Thế nhưng bao nhiêu đó chưa đủ để cảnh tỉnh những ai tham rẻ vẫn ngang nhiên giao tính mạng mình cho các cơ sở không uy tín.

Làm đẹp tại spa không uy tín cô gái gánh hậu quả vì chiếc mũi bị đâm thủng.

Mới đây, tại Thái Lan lại xảy ra sự việc đau lòng, một cô gái trẻ đau đớn khi tham rẻ độn mũi tại một cơ sở làm đẹp chưa được cấp phép để rồi chiếc mũi gặp biến chứng nặng.

Bệnh nhân giấu tên này đã phải đã phải đến cầu cứu các bác sĩ tại bệnh viện Natchaya ở Băng Cốc, Thái Lan để khắc phục hậu quả khủng khiếp sau khi cô thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng bị hỏng.

Bức ảnh chụp cho thấy phần mũi của cô gái trẻ sau khi phẫu thuật bị rách một vết ở phía đầu mũi, khiến cho miếng silicon bị trượt hẳn ra ngoài trông rất kinh khủng. Các bác sĩ tại bệnh viện Natchaya đã tiến hành loại bỏ miếng silicon ra khỏi mũi của cô gái này thông qua chính vết thương hở ở đầu mũi. 

Cô gái được các bác sĩ lấy bỏ chiếc silicon ra.

Các bác sĩ cho biết, chỉ cần phẫu thuật trong vài phút đã khắc phục được hậu quả nhưng nó đã đem lại đau đớn cho cô gái trẻ, khiến cho cô phải sống chung với sự khó chịu trong vài ngày trước khi tới bệnh viện.

Các bác sĩ không ngăn cản việc phụ nữ thích làm đẹp, tuy nhiên họ khuyên các chị em trước khi làm đẹp cần tìm hiểu rõ về spa nơi mình sắp làm, chỉ nên đến các cơ sở làm đẹp có uy tín, đã được cấp phép, và cũng chỉ nên làm những tiểu phẫu nhỏ để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-lam-dep-gia-re-co-gai-tre-dau-don-vi-thanh-silicon-dam-thung-mui-a216961.html