+Aa-
    Zalo

    Thắng 2-0 trước Swansea: Man Utd tìm lại nụ cười

    ĐS&PL Đội khách Swansea chơi với hàng phòng ngự số đông nhưng lại thiếu đi sự quyết liệt cần thiết.

    Đội khách Swansea chơi với hàng phòng ngự số đông nhưng lại thiếu đi sự quyết liệt cần thiết.

    Tiếp đón đối thủ ưa thích trên sân nhà, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để có bàn thắng mở tỷ số. Alexis Sanchez khống chế khéo léo trước khi kiến tạo cho Lukaku dứt điểm vào góc cao giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5.

    Các chân sút của MU thoải mái ban bật trước trước khi thực hiện những pha đột phá vào vùng cấm đối phương. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Alexis Sanchez tận dụng sai lầm của trung vệ đội khách, thoát xuống tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần nhân đôi cách biệt cho MU ở phút 20. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, "Quỷ đỏ" đã bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế nhiều hơn 2 bàn.

    Sanchez cắt chuỗi trận tịt ngòi, Man Utd tìm lại nụ cười. Ảnh: Reuters

    Sau hiệp đấu đầu tiên chơi bùng nổ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại trình diễn cho người hâm mộ lối chơi chậm rãi thiếu sức sống thường thấy. Nếu không có tài năng của De Gea, mành lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên sau nỗ lực dứt điểm của Tammy Abraham.

    Trận đấu giữa hai HLV người Bồ Đào Nha, Mourinho và Carvalhal khép lại với thắng lợi dành cho người có nhiều kinh nghiệm hơn. 3 điểm có được, MU đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay kình địch Liverpool.

    Tỷ số 2-0 không phải quá đậm nhưng Man Utd đã chơi tốt, kiểm soát trận đấu, tung ra hơn 15 cú sút và phòng ngự chặt chẽ. Nếu tiếp tục giữ lối chơi này, chắc chắn thầy trò Jose Mourinho sẽ cán đích ở vị trí thứ 2, đủ điều kiện để dự Champions League mùa sau và có thể đây là thứ hạng tốt nhất của "Quỷ đỏ" trong vòng 5 năm qua.

    Chung cuộc: MU 2-0 Swansea

    Ghi bàn: Lukaku 5', Sanchez 20'

    Đội hình xuất phát:

    MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 2 V. Lindelof 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matic 6 P. Pogba 14 J. Lingard 7 A. Sanchez 9 R. Lukaku

    Swansea: 1 L. Fabianski 16 Martin Olsson 26 K. Naughton 33 F. Fernandez 5 M. van der Hoorn 6 A. Mawson 12 N. Dyer 24 A. King 4 Ki Sung-Yeung 17 S. Clucas 19 A. Ayew

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-2-0-truoc-swansea-man-utd-tim-lai-nu-cuoi-a224358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan