Thắng kỷ lục 10 - 0, Hà Nội FC hạ quyết tâm vô địch AFC Cup


Thứ 4, 27/02/2019 | 02:54


Hà Nội FC trở thành đội có thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup khi "vùi dập" đội bóng Campuchia Naga World với tỷ số "kinh hoàng" 10 - 0.

Hà Nội FC trở thành đội có thắng lợi đậm nhất lịch sử AFC Cup khi "vùi dập" đội bóng Campuchia Naga World với tỷ số "kinh hoàng" 10 - 0.

Video: Highlights Hà Nội FC 10 - 0 Naga World.

Hà Nội FC có trận ra quân tại AFC Cup 2019 khi đối đầu nhà vô địch giải Campuchia – CLB Nagaworld trên sân nhà Hàng Đẫy.

Ngay phút thứ 6, Đỗ Duy Mạnh nã đại bác mở tỷ số cho đội chủ nhà. 7 phút sau, Oseni nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 18, tỷ số đã là 3-0 khi Leng Makara của đội khách phản lưới nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Quyết thực hiện thành công quả 11m, đưa Hà Nội dẫn 4-0.

Hà Nội FC có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân tại AFC Cup 2019. Ảnh: Dân Trí

Nhưng cơn ác mộng của đội khách chưa dừng lại ở đây, mọi thứ còn tồi tệ hơn trong hiệp 2 khi các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm ghi thêm 6 bàn thắng. Trong đó, Oseni 3 lần lập công để hoàn thành cú poker, 3 bàn còn lại thuộc về Hùng Dũng, Văn Dũng, Văn Đại.

Thắng 10-0 chung cuộc, Hà Nội đã lập kỷ lục là đội có trận thắng đậm nhất đấu trường AFC Cup. Tại giải đấu này năm trước, CLB April 25 của CHDCND Triều Tiên từng đánh bại Home United của Singapore với tỷ số 9-1 ngày 30/8.

Thắng đậm Naga World, CLB Hà Nội cũng tạm thời dẫn đầu bảng F sau lượt thi đấu đầu tiên. Bảng đầu này ngoài CLB Hà Nội và Naga World, còn có Tampines Rovers (Singapore) và Yangon United (Myanmar). Ở lượt trận diễn ra tối nay, Tampines Rovers thắng Yangon United 3-1.

Hà Nội FC đặt quyết tâm vô địch giải đấu hạng hai của châu Á khi cách đây vài ngày, lãnh đạo CLB cũng như HLV Chu Đình Nghiêm đều khẳng định họ đặt mục tiêu lớn khi đại diện Việt Nam tham dự giải đấu cấp CLB của châu Á.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-ky-luc-10---0-ha-noi-fc-ha-quyet-tam-vo-dich-afc-cup-a264473.html