+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà hát nhạc Mr.Siro kể chuyện tình yêu ngang trái đầy nước mắt

    ĐS&PL "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" là ca khúc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Thanh Hà và Mr. Siro.

    "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" là ca khúc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Thanh Hà và Mr. Siro.

    [presscloud]6835[/presscloud]

    Câu chuyện của MV "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" của Thanh Hà kể về một cô gái bị người yêu phụ bạc, đi theo người tình mới. Cô gái một mình sinh con trong nghèo khổ, phải lao động vất vả để nuôi con bất kể là nhặt ve chai hay làm tiếp viên bán bia. Đến cuối cùng, khi con khôn lớn, cô gái năm nào đã trở thành người mẹ đứng tuổi vẫn bảo vệ hình ảnh đẹp đẽ của người cha trong mắt đứa con.

    Mr. Siro cho biết đã yêu mến tiếng hát truyền cảm của nữ ca sĩ Thanh Hà từ rất lâu. Anh chia sẻ: “Cho đến lúc tôi gặp chị ở ngoài thật rồi, tôi vẫn không tin là chị sẽ hát nhạc của mình”. Anh cho rằng bản thân là thế hệ cách rất xa so với Thanh Hà, và nữ ca sĩ cũng đã định hình phong cách âm nhạc của mình từ lâu. Bởi thế, đối với Mr.Siro, việc hợp tác với ca sĩ Thanh Hà là một vinh dự và anh chắc chắn sẽ không từ chối những lời mời hợp tác như vậy.

    Nữ ca sĩ Thanh Hà.

    Với “Mới mẻ nào cũng ngọt ngào”, Mr. Siro đã viết khác so với những sáng tác trước đây của anh. Mr.Siro và ca sĩ Thanh Hà đã có những trao đổi liên tục từ hai múi giờ khác nhau để chỉnh sửa cách thể hiện bài hát. Và đến khi có được bản thu âm cuối cùng, Mr. Siro cho rằng: “Chị Thanh Hà đã làm vượt xa những điều tôi tưởng tượng khi viết ca khúc này”.

    Giai đoạn thực hiện MV cũng để lại trong Thanh Hà nhiều cảm xúc đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hà thực hiện MV ở Việt Nam. Cách đây hơn 15 năm, chị từng về Việt Nam để quay MV cho Mr. Đàm và Quang Dũng.

    Tuy vậy, MV "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" là lần đầu tiên Thanh Hà thực hiện MV cho chính mình nên cảm giác thật sự vừa hào hứng vừa lo lắng, hào hứng vì được ekip chuyên nghiệp hỗ trợ nhưng lo lắng vì bản thân không phải diễn viên chuyên nghiệp. Dẫu vậy, nhờ câu chuyện của ca khúc rất thật, mang lại cảm xúc thật cho Thanh Hà nên chị đã dễ dàng thể hiện được nỗi niềm của nhân vật trong clip.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-hat-nhac-mrsiro-ke-chuyen-tinh-yeu-ngang-trai-day-nuoc-mat-a258383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan