Thanh Hoá: Thức trắng đêm tìm kiếm nam thanh niên đuối nước


Thứ 4, 03/10/2018 | 00:56


Sáng 2/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước khi đang đi đánh cá trên sông Cầu chày tại huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Sáng 2/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước khi đang đi đánh cá trên sông Cầu Chày tại huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Trước đó, lúc 16h, ngày 01/10/2018, trên địa bàn thôn 7, xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc đã xảy ra vụ đuối nước khiến 1 nam thanh niên mất tích.

Theo nhân chứng đi cùng nạn nhân kể lại thì 2 người khi đang ngồi trên thuyền đi đánh cá tại Sông Cầu Chày, đoạn qua địa phận thôn 7, xã Ngọc Trung thì nạn nhân nhảy xuống sông để lặn và mãi sau không thấy bơi lên.

Nhận được tin báo, đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cử 12 cán bộ chiến sỹ và phương tiện cứu nạn đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Thức trắng đêm tìm kiếm nam thanh niên đuối nước. Ảnh: Công an nhân dân 

Trong đêm, lực lượng PCCC và người dân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân song vẫn không tìm thấy, đến 5h sáng ngày 2/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tăng cường thêm hàng chục CBCS cùng các thiết bị lặn và phương tiện chuyên dụng đến hiện trường triển khai phương án cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Đến 8h30 phút sáng cùng ngày, nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 10m.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Tuấn (SN 1991), quê tại xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc.  Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho chính quyền sở tại và gia đình.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-thuc-trang-dem-tim-kiem-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-a246262.html