Thấp thì đã sao, những nữ thần tượng Kpop này vẫn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo đấy thôi!


Thứ 7, 21/10/2017 | 23:26


Cùng sự kiện

Mặc dù chỉ cao 1m60 hoặc thấp hơn nhưng những nữ thần tượng này vẫn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khiến nhiều người mơ ước.

Mặc dù chỉ cao 1m60 hoặc thấp hơn nhưng những nữ thần tượng này vẫn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khiến nhiều người mơ ước.

Nhiều người vẫn thường quan niệm rằng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo là 3 vòng 3 hoàn hảo, chiều cao vượt trội. Nhưng theo Dispatch, những mỹ nhân này không cần đạt được tiêu chuẩn về chiều cao nhưng vẫn sở hữu body đẹp nhờ tỷ lệ cân đối.

Mina – AOA

Mặc dù chỉ cao 1m60 nhưng cô nàng Mina vẫn nổi bật khi đứng cạnh các thành viên khác nhờ thân hình hoàn hảo, đặc biệt là vòng eo con kiến của mình.

Irene – Red Velvet

"Nữ thần nhà SM” Irene cũng sở hữu chiều cao bé tẹo teo nhưng nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối nên cô nàng vẫn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều tạp chí.

Taeyeon – SNSD


Trưởng nhóm SNSD – Taeyeon cũng là một trong những cô nàng “nấm lùn” của Kpop. Dù chỉ cao khoảng 1m58 nhưng nhưng nhờ phong cách thời trang ấn tượng cùng đôi chân thon nhỏ giúp Taeyeon trông như cao hơn 1m60.

Chaeyoung – Twice

Chaeyoung chỉ cao 159 cm, không chỉ thấp nhất trong nhóm TWICE mà cũng có tên trong các nữ idol nhỏ bé nhất K-Pop. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì cô nàng 18 tuổi lại sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo đến bất ngờ.

Yeri – Red Velvet

Em út Yeri của Red Velvet sở hữu chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m58 nhưng khi lên sân khấu hay xuất hiện trên tạp chí, cô nàng trông lúc nào cũng khá cao do tỉ lệ cơ thể phù hợp.

Luda – Cosmic Girls

Đứng trong “rừng mỹ nhân” của Cosmic Girls (WJSN), Luda vẫn có sức hút riêng với thân hình cân đối và vẻ đẹp ngọt ngào.

Sunny – SNSD


Cô nàng này chính là thành viên “thấp bé nhẹ cân” nhất nhóm SNSD với chiều cao 1m55. Bù lại, cô nàng lại có sức hấp dẫn riêng với phong cách thời trang mạnh mẽ, đặc biệt vòng 1 gợi cảm, tỉ lệ cơ thể chuẩn cũng là ưu điểm đáng mơ ước của Sunny.

Hyoyeon – SNSD

Lại thêm 1 cô nàng nữa của SNSD có mặt trong danh sách này. Tuy từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình không mấy nổi bật của mình so với các thành viên còn lại của nhóm trước khi ra mắt, nhưng nếu để ý kĩ thì cô nàng sở hữu số đo 3 vòng rất hoàn hảo dù chiều cao khiêm tốn.

Arin – Oh My Girls

Tuy mới ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng Oh My Girl nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả với hình ảnh dễ thương ngây thơ. Trong số đó, cô nàng Arin là người sở hữu lượng fan kha khá nhất. Tuy không có chiều cao lý tưởng nhưng tỷ lệ cơ thể tuyệt vời giúp nữ idol trông cao và nổi bật hơn bao giờ hết.

Thu Hà


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thap-thi-da-sao-nhung-nu-than-tuong-kpop-nay-van-so-huu-ti-le-co-the-hoan-hao-day-thoi-a206140.html