+Aa-
    Zalo

    Thấy “cục máu đông” rơi dưới chân nghĩ là kinh nguyệt nhưng sự thật khiến cô gái bàng hoàng

    ĐS&PL Bất ngờ thấy “cục máu đông” dài khoảng 10 cm rơi ra từ bộ phận dưới, Tiểu Lệ tưởng kinh nguyệt nhưng tới khi bác sĩ thông báo bị sảy thai, cô đã rất sốc.

    Bất ngờ thấy “cục máu đông” dài khoảng 10 cm rơi ra từ bộ phận dưới, Tiểu Lệ tưởng kinh nguyệt nhưng tới khi bác sĩ thông báo bị sảy thai, cô đã rất sốc và không thể tin nổi.

    Khi đang đứng chờ xe buýt, một cô gái 18 tuổi tên là Tiểu Lệ ở Thâm Quyến, Trung Quốc bất ngờ thấy máu chảy dài từ hạ bộ xuống chân, thậm chí còn có “một cục máu đông” dài khoảng 10 cm rơi ra. Tiểu Lệ ôm bụng đau đớn trong khi máu bên dưới vẫn tiếp tục chảy ra rất nhiều.

    Cô gái trẻ bị sảy thai nhưng không hề biết gì.

    Những người xung quanh thấy vậy liền tiến tới giúp đỡ Tiểu Lệ. Cô gái trẻ nói rằng có lẽ cô chỉ bị đến kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, sau khi xem xét “cục máu đông” rơi ra, họ nhận định rằng đây chính xác là một phôi thai và có lẽ Tiểu Lệ đã phá thai.

    Vì vậy, họ đề nghị đưa Tiểu Lệ đến bệnh viện để kiểm tra. “Tôi không đến bệnh viện đâu, tôi không có tiền“, Tiểu Lệ nói. Nghe thấy vậy, một người phụ nữ đã thuyết phục Tiểu Lệ tới bệnh viện và cuối cùng cô gái đã đồng ý.

    Tại bệnh viện, bác sĩ thông báo rằng Tiểu Lệ đã sảy thai. Thông tin này khiến cô gái vô cùng sốc và không thể tin nổi. "Tôi có thai ư? Không thể thế được. Hai tháng nay tôi không đến kỳ nhưng tôi cứ nghĩ đó là rối loạn kinh nguyệt", Tiểu Lệ nói trong sự ngạc nhiên.

    Cục máu đông bị rơi ra ngoài thực chất là một phôi thai. 

    Các bác sĩ cũng tiết lộ thêm rằng, việc Tiểu Lệ bị sảy thai không phải do tác động của con người gây ra. Cô đã có thai ngoài tử cung nhưng do không biết nên không được điều trị kịp thời dẫn tới chảy máu và thai nhi bị trục xuất ra ngoài. Rất may do được cấp cứu kịp thời nên tính mạng của cô gái này không bị ảnh hưởng. Hiện tại, Tiểu Lệ đã được xuất viện và đang tĩnh dưỡng tại nhà.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-cuc-mau-dong-roi-duoi-chan-nghi-la-kinh-nguyet-nhung-su-that-khien-co-gai-bang-hoang-a252776.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan