+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo châu Phi vẽ màn hình MS Word lên bảng phấn được Microsoft hứa tặng máy tính

    ĐS&PL Microsoft đã hứa sẽ gửi cho thầy Akoto một máy tính và các tài liệu giáo dục hiện đại của mình sau khi bài giảng đặc biệt của thầy giáo này gây xôn xao mạng xã hội.

    Microsoft đã hứa sẽ gửi cho thầy Akoto một máy tính và các tài liệu giáo dục hiện đại của mình sau khi bài giảng đặc biệt của thầy giáo này gây xôn xao mạng xã hội.

    Một thầy giáo dạy công nghệ thông tin và truyền thông ở Ghana đã tạo ra cơn sốt trên các mạng xã hội sau khi đăng tải hình ảnh về buổi dạy đặc biệt của mình lên trang Facebook cá nhân.

    Theo đó, người thầy có tên Richard Appiah Akoto đã vẽ lên bảng đen bằng phấn màu cửa số giao diện Microsoft Word để phục vụ giảng dạy. Các học sinh phía dưới tỏ ra vô cùng hào hứng với phương pháp giảng dạy trên.

    Phương pháp dạy học này của thầy Akoto có vẻ rất hiệu quả, vì các em học sinh đều cảm thấy thích thú và học tập tốt. Ảnh: Bored Panda

    Những hình ảnh này đã gây sốt không chỉ tại Ghana mà toàn thế giới. Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao giờ đã là năm 2018 mà vẫn có trường không sắm nổi máy tính cho học sinh?

    May mắn thay bức ảnh về phương pháp giảng dạy của Akoto đã nhận được sự quan tâm của doanh nhân công nghệ Rebecca Enonchong.

    Enonchong đã liên hệ về trường hợp đặc biệt của Akoto với Microsoft qua Twitter. Để đáp lại, Microsoft đã hứa sẽ gửi cho thầy Akoto một máy tính và các tài liệu giáo dục hiện đại của mình.

    Thầy giáo Kwadwo. Ảnh: Bored Panda

    Được biết,Akoto là giáo viên ICT tại Trường Trung học Betenase M/A ở thị trấn Sekyedomase, cách thành phố Kumasi khoảng gần 3 tiếng lái xe. Trường này không hề có máy tính mặc dù từ năm 2011 tới nay, ICT là một trong số những môn ở kỳ thi quốc gia.

    "Đây không phải lần đầu tiên tôi vẽ như vậy. Tôi yêu thích công việc của mình và tôi luôn làm điều đó mỗi khi lên lớp. Mỗi giáo viên có cách giảng dạy riêng và đây là cách của riêng tôi. Tôi không nghĩ rằng bức ảnh của mình trên Facebook lại thu hút mọi người đến vậy" - Akoto chia sẻ.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-chau-phi-ve-man-hinh-ms-word-len-bang-phan-duoc-microsoft-hua-tang-may-tinh-a221248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan