Thêm tình tiết sốc vụ tiến sĩ 42 tuổi có nhiều vợ "bé", con riêng


Thứ 4, 28/11/2018 | 00:45


Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Trường ĐH Bạc Liêu) đã lừa tình, tiền nhiều phụ nữ, và có đến 5 người con riêng.

Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Trường ĐH Bạc Liêu) đã lừa tình, tiền nhiều phụ nữ và có đến 5 người con riêng.

Liên quan đến vụ "Tiến sĩ, giảng viên sư phạm 42 tuổi có 3 vợ 'bé' và nhiều con riêng", bạn đọc đã cung cấp thêm thông tin Thịnh còn có thêm 1 vợ "bé" nữa và có đến 5 người con riêng.

Cụ thể, báo Thanh Niên đưa tin, năm 2008, khi đang học thạc sĩ tại tỉnh Đồng Tháp, Thịnh đã sống chung như vợ chồng với chị H. (32 tuổi, quê Thanh Hóa). Khi đó, chị H. cùng gia đình sinh sống ở thị xã Giá Rai (Bạc Liêu). Trong thời gian này, Thịnh thuê quán có quy mô lớn cho chị H. bán cà phê ở thành phố Cần Thơ và tổ chức đám cưới ở quê của chị này.

Năm 2010, chị H. sinh một con gái, đặt tên N.N.T.V. Sau đó, Thịnh và chị H. xây dựng một căn nhà 1 trệt, 2 lầu tại thành phố Cần Thơ, tiền do Thịnh góp một phần nhỏ, gia đình chị H. cho, còn lại vay ngân hàng.

Chân dung vị tiến sĩ 42 lừa tình hàng loạt phụ nữ. Ảnh: Thanh Niên

Đến đầu năm 2011, Thịnh quen và chung sống như vợ chồng với chị N.T.P.T (30 tuổi, huyện Cái Nước, Cà Mau). Khoảng tháng 4/2011, Thịnh tổ chức đám cưới tại nhà chị T. Sau khi sự vụ vỡ lở, chị H. chủ động chia tay Thịnh. Lúc này, do bị ngân hàng, các cửa hàng vật liệu xây dựng xiết nợ nên chị H. phải bán căn nhà trả nợ, còn khoảng 60 triệu đồng để nuôi con.

Thông tin từ một người bạn cùng học chung với Thịnh cung cấp, trong khóa học thạc sĩ từ năm 2008 - 2011, ngoài sống chung như vợ chồng với chị H., chị T., Thịnh còn sống chung nhiều phụ nữ khác.

Theo báo Tiền Phong, ngày 2/8/2018, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bạc Liêu khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thịnh để điều tra hành vi Làm giả giấy tờ cơ quan, tổ chức, vi phạm Luật hôn nhân gia đình.

Nguồn tin trên cho hay, Nguyễn Văn Thịnh quê gốc Hà Tĩnh, vào Bạc Liêu lập nghiệp, dạy học tại Trường phổ thông, chuyển về Trường đại học Bạc Liêu, học thạc sĩ tại Đại học Đồng Tháp liên thông với Đại học Sư phạm Vinh. Sau đó, ông Nguyễn Văn Thịnh nghiên cứu tiến sĩ tại Đại học sư phạm Vinh.

Ông Trần Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường đại học Bạc Liêu - cho biết: Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh không được phân công giảng dạy khi vụ việc phanh phui. "Chúng tôi không phân công giảng dạy, chờ kết quả điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật và xử lý cán bộ viên chức theo qui định"- Ông Trần Mạnh Hùng nói.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-tinh-tiet-soc-vu-tien-si-42-tuoi-co-nhieu-vo-be-con-rieng-a252805.html