+Aa-
    Zalo

    Theo chân Văn Lâm, Xuân Trường, Anh Đức chuẩn bị sang Thai League?

    ĐS&PL Tiền đạo Anh Đức đang được đồn sắp gia nhập CLB Bangkok United theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Bình Dương.

    Tiền đạo Anh Đức đang được đồn sắp gia nhập CLB Bangkok United theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Bình Dương.

    Anh Đức nhận được sự quan tâm từ CLB Bangkok United

    Tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 Anh Đức vừa bất ngờ nhận được đề nghị chuyển nhượng từ đội bóng Thái Lan Bangkok United. Đội bóng này mới thua 0-1 CLB Hà Nội cách đây không lâu tại vòng sơ loại của AFC Champions League và là một trong những đội bóng tên tuổi tại Thai League.

    Theo tiết lộ, để sở hữu Anh Đức, đội bóng Thái Lan không ngần ngại chi ra số tiền chuyển nhượng lên đến 80.000 USD cùng khoản lương 7.000 USD/tháng dành cho Đức “Eto'o”. Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi còn nhận thêm nhiều khoản đãi ngộ hấp dẫn khác nếu chấp nhận sang thi đấu tại Thai League.

    Thông tin này được chính Anh Đức xác nhận với truyền thông. Anh cũng khẳng định đang xem xét đề nghị của Bangkok United bởi đây cũng là thử thách thú vị trong chặng cuối của sự nghiệp.

    Anh Đức vừa đóng góp rất lớn vào thành công của ĐT Việt Nam 

    Dường như CLB Bangkok United đang ráo riết muốn tăng cường thêm lực lượng. Đặc biệt, sau thất bại 0-1 trước CLB Hà Nội tại AFC Champions League, ban lãnh đạo đội bóng càng muốn đưa về những gương mặt mới nhằm cải thiện thành tích trong mùa giải mới.

    Mặc dù vậy, thương vụ liên quan đến Anh Đức gặp phải cản trở cực lớn khi thời hạn đăng ký cầu thủ thi đấu tại Thai League rơi vào ngày 19/02. Do đó, nếu muốn chuyển sang Thái Lan, Anh Đức buộc phải quyết định nhanh chóng.

    Thời gian vừa qua, Anh Đức đã gây ấn tượng rất lớn nhờ phong độ tuyệt vời. Tiền đạo CLB Bình Dương góp công rất lớn vào chức vô địch của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Anh Đức cũng chính là tác giả bàn thắng quyết định trong trận chung kết lượt về. Chính nhờ phong độ tuyệt vời đó, Anh Đức bất ngờ nhận được sự quan tâm từ CLB Bangkok United.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-chan-van-lam-xuan-truong-anh-duc-chuan-bi-sang-thai-league-a263504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan