Thi thể nam sinh ĐH Ngoại thương được tìm thấy trong tư thế treo cổ


Thứ 5, 26/07/2018 | 11:34


Cùng sự kiện

Sau hơn 10 ngày mất tích, nam sinh ĐH Ngoại Thương bất ngờ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống sau căng tin trường học.

Sau hơn 10 ngày mất tích, nam sinh ĐH Ngoại Thương bất ngờ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống sau căng tin trường học.

Theo đó, ngày 26/7, Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận, vừa phát hiện một nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống trên địa bàn phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn.

Khu vực tìm thấy thi thể nam sinh ĐH Ngoại Thương tử vong treo tư thế treo cổ. Ảnh: Giao Thông

Cụ thể, vào chiều 25/7, một số người dân qua khu bãi đất trống phía sau căng tin trường ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh (phường Trang Hạ) bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nên đã trình báo cơ quan công an.

Tiền hành khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác nhận nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước đó và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là em Nguyễn Chiến Th. (SN 1999, quê ở phường Đồng Kỵ, xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Th. đang là sinh viên năm 2, khoa Liên kết Quốc tế, ĐH Ngoại Thương.

Trước đó, người thân của Th. có đăng tải lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích Th. vì nam sinh này đã rời khỏi nhà từ ngày 13/7 và không thấy trở về.

Sau đó, lực lượng công an đã khoanh vùng ngay khu vực gia đình sinh sống, phát hiện có sóng điện thoại của Th. nhưng vẫn chưa thể tìm thấy.

Người thân của Th. cho biết, Th. vừa trải qua kì thi Ielts nhưng kết quả không được như em kỳ vọng. Trước khi mất liên lạc, Th. không có biểu hiện gì lạ. Em chỉ nhắn tin cho bạn bè thông báo việc thi cử không được như ý muốn.

Được biết, cơ quan chức năng nhận định Th. đã tử vong từ cách đây 10 ngày, trùng với thời điểm em mất tích. Đồng thời, công an cũng xác định, đây không phải là vụ án mạng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nam-sinh-dh-ngoai-thuong-duoc-tim-thay-trong-tu-the-treo-co-a237819.html