Thông tin mới nhất về vụ cháu trai truy sát 2 vợ chồng bác họ ở Vĩnh Phúc


Thứ 2, 11/06/2018 | 02:12


Cùng sự kiện

Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trường Giang (28 tuổi), trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên về hành vi giết người.

Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trường Giang (28 tuổi), trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên về hành vi giết người.

Chia sẻ với báo điện tử Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Ngày hôm nay (10/06), cơ quan CSĐT Công an TP.Vĩnh Yên vừa hoàn tất thủ tục hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Trường Giang về tội Giết người…”

Đối tượng Nguyễn Trường Giang (SN 1991, trú tại phường Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) là hung thủ đã truy sát 2 vợ chồng ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1958) và bà Nguyễn Thị Minh T. (SN 1965) vào đêm 1/6. Hậu quả, khiến ông H. và bà T. bị trọng thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, ngày 1/6 trong quá trình nói chuyện với bà T.  về việc không muốn bà T. nhận bố mình quay lại làm việc cho gia đình bà T., giữa bà T. và Giang đã xảy ra mâu thuẫn, Giang cho rằng bà T. đã chửi và xúc phạm bố mình, nên đã nảy sinh ý định "báo thù".

Đối tượng Giang tại cơ quan Công an TP.Vĩnh Yên. Ảnh: Công an nhân dân

Vào khoảng 21h cùng ngày,  Giang đã trèo lên cây sấu (sát cạnh lan can tầng 2 nhà ông H. bà T.) tìm cách lẻn vào nhà truy sát hai vợ chồng bà T. để trả thù.  Lúc này, bà T. ra lan can tầng 2 thì phát hiện Giang đang ở trên cây sấu. Ngay lập tức, Giang đã nhảy xuống chỗ bà T. và dùng con dao mang theo chém 2 nhát vào bả vai phải bà T..

Bất ngờ bị tấn công, bà T. đã la hét, kêu cứu. Nghe thấy tiếng vợ kêu cứu, ông H. đang ở trong nhà tắm chạy ra thì bị Giang dùng dao truy sát, chém liên tiếp vào người ông H., trong lúc chạy trốn để thoát khỏi những nhát chém chí mạng từ Giang, ông H. đã bị trượt chân rơi xuống đường.

Sau khi gây án, Giang đã lẩn trốn trong kho hàng của gia đình bà T.. Tuy nhiên, đã bị lực lượng Công an bắt giữ ngay sau đó. Được biết, đối tượng Giang là cháu họ của bà T., mẹ bà T. và bà nội của Giang là 2 chị em.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-chau-trai-truy-sat-2-vo-chong-bac-ho-o-vinh-phuc-a232505.html