"Thót tim" cú tông xe liên hoàn trên quốc lộ 1A trong ngày nghỉ lễ cuối cùng


Thứ 3, 01/01/2019 | 08:31


Cùng sự kiện

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người nhưng đã khiến hàng chục hành khách trên xe phải hoảng hốt. Riêng 3 phương tiện thì bị hư hỏng nặng.

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người nhưng đã khiến hàng chục hành khách trên xe phải hoảng hốt. Riêng 3 phương tiện thì bị hư hỏng nặng.

Sáng ngày 1/1/2019, tại ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP Cà Mau (Cà Mau), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách Phương Trang với 1 xe khách khác và 1 ôtô 7 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe Phương Trang mang BKS 51B.130.70 khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Cà Mau đi Bạc Liêu khi lưu thông qua đoạn qua ấp Cây Trăm thì bất ngờ tông mạnh vào xe khách Ngọc Hoa mang BKS 94B.004.19 khiến xe Ngọc Hoa tông mạnh vào xe 7 chỗ mang BKS 69A. 058.03 chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến hàng chục hành khách trên hai xe khách và ôtô 7 chỗ một phen thót tim. Theo CSGT, tai nạn xảy ra khi ôtô chạy phía trước thắng gấp và các xe phía sau không giữ khoảng cách an toàn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và ghi nhận vụ việc.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông - Ảnh: Tri thức trẻ

Gần hai tuần trước, một tai nạn liên hoàn liên quan đến xe khách Phương Trang xảy ra tại Vĩnh Long vào sáng 19/12. Khi đó, xe khách Phương Trang biển số TP.HCM với xe tải và ôtô 7 chỗ cùng chạy hướng cầu Mỹ Thuận đi Cần Thơ. Đến vòng xoay tuyến tránh TP Vĩnh Long thì các xe tông nhau.

Tai nạn khiến xe 7 chỗ biển số Bình Thuận bị hư hỏng phần đuôi, xe tải biển số Sóc Trăng móp cabin và đuôi. Riêng xe khách Phương Trang tông vào cột điện, kẹt trước quán nước ven đường. Phần đầu của ôtô khách hư hỏng nặng, kính chắn gió vỡ nát, biến dạng.

Vụ tai nạn khiến một số hành khách và tài xế xe Phương Trang bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-cu-tong-xe-lien-hoan-tren-quoc-lo-1a-trong-ngay-nghi-le-cuoi-cung-a257389.html