Thu giữ súng AK trong phòng ngủ của "trùm" ma túy


Thứ 6, 19/01/2018 | 01:40


Kiểm tra phòng ngủ của trùm ma túy, lực lượng chức năng phát hiện một súng AK cùng hộp tiếp đạn và tám viên đạn, một súng bắn điện, một rìu, hai kiếm… và 100 triệu đồng.

Kiểm tra phòng ngủ của "trùm" ma túy, lực lượng chức năng phát hiện một súng AK cùng hộp tiếp đạn và tám viên đạn, một súng bắn điện, một rìu, hai kiếm… và 100 triệu đồng.

Tối 17/1, cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Quảng Bình cùng công an TP. Đồng Hới phá thành công chuyên án 118-T, bắt Trần Thanh Tùng (46 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) cùng nhiều tang vật là ma túy và hung khí nóng.

Nhiều loại vũ khí, trong đó có cả súng AK được công an phát hiện trong nhà của Trần Thanh Tùng. Ảnh: VnExpress

Tại thời điểm kiểm tra, khám xét, cơ quan chức năng phát hiện phòng khách trong nhà Tùng có nhiều gói bột trắng. Trong phòng ngủ của Tùng còn có một khẩu súng AK, một hộp tiếp đạn, tám viên đạn. Ngoài ra còn có nhiều loại vũ khí nguy hiểm khác như súng điện, kiếm, rìu.

Khai nhận ban đầu, Tùng xác nhận các gói bột trắng đó là heroin và ma túy đá, ma túy tổng hợp. Ngoài ra, nơi ở của anh Tùng còn có 13m3 gỗ gõ, lim, chua. Tùng khai nhận số gỗ này do "khách hàng" mang đến đổi ma túy.

Được biết, trước đó, qua điều tra, cơ quan công an xác định Tùng vừa mãn hạn tù và là một đầu mối phân phối ma túy lớn của thành phố Đồng Hới nên đã lập chuyên án triệt phá.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-sung-ak-trong-phong-ngu-cua-trum-ma-tuy-a216903.html