Thua Iran, đội tuyển Việt Nam vẫn tràn trề cơ hội vào vòng knock-out


Thứ 7, 12/01/2019 | 08:47


Cùng sự kiện

Sau lượt trận đầu tiên của Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào nhưng cánh cửa vào vòng 1/8 đối với thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rộng mở.

Sau lượt trận đầu tiên của Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào nhưng cánh cửa vào vòng 1/8 đối với thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rộng mở.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Iran tại lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá vô địch châu Á Asian Cup 2019. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng đi tiếp của đội bóng áo đỏ.

Tin tức - Thua Iran, đội tuyển Việt Nam vẫn tràn trề cơ hội vào vòng knock-out

Tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp - Ảnh: AFC

Sau lượt trận đầu tiên của Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam chưa được điểm nào sau khi để thua 2-3 trước Iraq. Trong khi ứng cử viên vô địch Iran đánh bại Yemen 5-0 để chiếm ngôi đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời xếp thứ 3 bảng D.

Dù vậy, Quang Hải và các đồng đội vẫn trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, cùng với chủ nhà UAE, Palestine và Turkmenistan. Trong đó, Việt Nam cùng có hiệu số bàn thắng bại là -1 như Turkmenistan.

Theo điều lệ của VCK Asian Cup 2019, 8 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng cùng với 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng knock-out. Vì thế cơ hội dành cho tuyển Việt Nam vẫn còn khá lớn.

Ở trận đấu với Iran chiều nay (12/1), HLV Park Hang Seo và các học trò cần làm mọi cách để có được ít nhất 1 điểm. Nếu thất bại, hãy đảm bảo số bàn thua ở mức tối thiểu để có một hiệu số không âm quá nhiều và đánh bại Yemen ở lượt trận cuối, khi đó cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam sẽ là rất lớn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-iran-doi-tuyen-viet-nam-van-tran-tre-co-hoi-vao-vong-knock-out-a258993.html