+Aa-
    Zalo

    Thua Levante trên sân nhà, Real Madrid chìm sâu vào khủng hoảng

    ĐS&PL Để thua Levante 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tiếp diễn chuỗi ngày tồi tệ của mình và khiến CĐV hoàn toàn thất vọng.

    Để thua Levante 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid tiếp diễn chuỗi ngày tồi tệ của mình và khiến CĐV hoàn toàn thất vọng.

    Làm khách trên sân của Real Madrid, Levante tự tin nhập cuộc đầy hưng phấn và tạo ra những cơ hội rõ rệt.

    Ngay từ phút thứ 7, Levante đã có được bàn thắng sớm sau sai lầm của thủ thành Courtois. Pha ra vào thiếu hợp lý của cựu thủ thành Chelsea đã tạo điều kiện để Jose Luis Morales mở tỉ số cho đội khách.

    Trước đó, trung vệ Varane phòng thủ như mơ ngủ khiến cầu thủ đội khách dễ dàng tìm đường đến khung thành của Courtois.

    Đến phút 13, Levante đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Công nghệ VAR mang về quả phạt đền cho đội khách, và Roger Marti dứt điểm chính xác đánh bại Courtois.

    Marco Asensio có pha đưa bóng vào lưới Levante ở phút 17, nhưng không được công nhận bàn thắng vì anh chơi bóng bằng tay.

    Phải đến phút 72 Real Madrid mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của hậu vệ Marcelo. Real Madrid đã có một kỷ lục buồn khi trải qua 482 phút không ghi bàn, phá kỷ lục cũ 464 phút.

    Khoảng 20 phút cuối của trận đấu, đội khách Levante gần như chỉ biết căng mình ra chống đỡ để bảo toàn tỉ số. Thêm một lần nữa trọng tài từ chối bàn thắng của Real Madrid, ở phút 88, khi xác định Mariano Diaz việt vị trước tình huống dứt điểm.

    Không thể ghi thêm bàn thắng, Real Madrid nhận thất bại 1-2 trên sân nhà, kéo dài chuỗi không thắng lên 5 trận, và chiếc ghế của HLV Lopetegui đang lung lay dữ dội sau chuỗi trận bết bát.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-levante-tren-san-nha-real-madrid-chim-sau-vao-khung-hoang-a248347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan