+Aa-
    Zalo

    Thua siêu kinh điển, Real hết cơ hội vô địch La Liga

    ĐS&PL Với trận thua trên sân nhà ở vòng 26 La Liga, Real đã 3 lần thất bại ở Siêu kinh điển mùa này và hết cơ hội vô địch.

    Với trận thua trên sân nhà ở vòng 26 La Liga, Real đã 3 lần thất bại ở siêu kinh điển mùa này và hết cơ hội vô địch.

    Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Barca ở vòng 26 La Liga với rất nhiều bất ổn, HLV Solari đang dần bị mất niềm tin còn CĐV thì dồn sự thất vọng vào các cầu thủ.

    Không chỉ muốn rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng, Real còn muốn đòi nợ Barca, và chiến thắng vì danh dự sau những trận Siêu kinh điển thất vọng mùa này (thua 2, hòa 1 trong 3 cuộc gặp trước đó).

    Không muốn lặp lại kết quả đáng xấu hổ tại Cúp nhà vua giữa tuần trước, Real Madrid chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Để đáp lại, Barca cũng lựa chọn lối chơi đầy tốc độ với những pha triển khai bóng ở tốc độ cao ở khu vực giữa sân.

    Trong khi cả Luis Suarez và Messi đều bất lực trong việc hạ gục thủ môn Courtois thì Rakitic đã bất ngờ lên tiếng.

    Phút 26, Rakitic, Sergi Roberto xé toang hàng thủ Real với một pha phối hợp ăn ý. Tiền vệ số 4 băng xuống dứt điểm tinh tế hạ gục Courtois đưa đội khách một lần nữa vượt lên dẫn trước.

    Rakitic bất ngờ là người lập công cho Barca trong trận Siêu kinh điển.

    Ở phần còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Real dù rất nỗ lực nhưng hoàn toàn không tìm được đường vào khung thành Barca. Thế trận giằng co được duy trì trong hiệp 2. Real Madrid nỗ lực lên bóng nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ Barca.

    Đánh bại Real Madrid nhờ bàn thắng của Rakitic, Barcelona có thành tích bất bại trước Kền kền trắng ở đấu trường quốc nội mùa giải này (thắng 3 hòa 1). Hai đội có thể gặp nhau ở Champions League nếu vượt qua vòng 1/8.

    Đây là chiến thắng thứ 96 của Barca, sau 242 trận gặp Real. Nhờ kết quả này, lần đầu tiên sau 87 năm và 30 ngày, CLB xứ Catalunya vượt trên Real về thành tích đối đầu ở Siêu kinh điển. Kết quả là 96-95, và 51 trận hòa.

    Về phía Real Madrid, thất bại này khiến đoàn quân của HLV Solari bị đối thủ xứ Catalan bỏ xa đến 12 điểm trên BXH và coi như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga khi giải đấu còn 12 vòng nữa sẽ hạ màn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-sieu-kinh-dien-real-het-co-hoi-vo-dich-la-liga-a264985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan