Thực hư tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời, để lại tài sản triệu đô


Thứ 6, 16/11/2018 | 11:42


Cùng sự kiện

Tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời bất ngờ được lan truyền khiến người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng.

Tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời bất ngờ được lan truyền khiến người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng.

Mới đây, tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời do đột quỵ đột ngột xuất hiện trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, tin đồn còn khẳng định, khối tài sản “khủng” mà Thúy Nga để lại là gia tài lên tới cả triệu đô la Mỹ.

Tin đồn Thúy Nga qua đời được 1 kênh Youtube đăng tải.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, lo lắng và để lại nhiều bình luận tìm hiểu sự việc, thậm chí cố gắng liên hệ với Thúy Nga để xác minh.

Trước tin đồn này, diễn viên hài Thúy Nga đã lên tiếng chia sẻ: "Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thuý Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu đô la ở Mỹ!

Giờ đang cần 1 triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây mấy ba mấy má, ở đâu ra mà dư tới triệu đô la luôn vậy mấy bà. Mà được cái chế chịu cái hình thờ chế lắm nha, gợi cảm xinh tươi quá". Thúy Nga cũng tiết lộ, đọc được thông tin trên, cô "cười không khép được miệng".

Chia sẻ của Thúy Nga khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm, còn nhiều nghệ sĩ thì phải lên tiếng cảm thán vì tình huống trớ trêu mà nữ danh hài gặp phải.

Thúy Nga hiện đang định cư ở Mỹ.

Thúy Nga là diễn viên hài nổi tiếng tại các sân khấu kịch ở TP.HCM. Tuy nhiên, hiện tại cô đã chuyển sang Mỹ sống và hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên vẫn trở về Việt Nam để biểu diễn.

Trước Thúy Nga cũng đã có rất nhiều người nổi tiếng vướng phải tin đồn ác ý để gây sốc, câu view kiểu như vậy. Có thể kể đến như Hoài Linh, Khánh Ly, Nhật Kim Anh...

Các nghệ sĩ đều phải lên tiếng giải thích để làm yên lòng người hâm mộ, đồng thời thể hiện thái độ không đồng tình với những bài đăng câu view bất chấp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-danh-hai-thuy-nga-qua-doi-de-lai-tai-san-trieu-do-a251577.html