Thực hư tin đồn hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ để sinh con


Thứ 7, 15/09/2018 | 15:55


Cùng sự kiện

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Những ngày qua, tin đồn Phạm Hương âm thầm sang Mỹ sinh con đang là thông tin được lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt, vì sự trùng hợp đáng ngờ khi người đẹp này thông báo biến mất khỏi showbiz, ra nước ngoài chữa bệnh tuyến giáp.

Giữa lúc tin đồn này đang gây xôn xao mạng xã hội, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng. Trong đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và khẳng định đây là tin đồn nhảm nhí. Đặc biệt ngoài việc chữa bệnh, lý do Phạm Hương sang Mỹ cũng được đại diện tiết lộ. 

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương sau thời gian im ắng tại Mỹ. Ảnh: Kênh14

Theo đó, người này chia sẻ "Chúc mừng Phạm Hương đã chính thức ký hợp đồng quản lý tại Mỹ với công ty Agency quốc tế, đứng cùng công ty với ca sĩ, giám khảo X- Factor Nicole scherzinger - The Pussycat Dolls và nhiều gương mặt celeb quốc tế khác. Vẫn phải mang giày cao gót liên tục đến lúc về Việt Nam vài tháng nữa, show chậu tại Việt Nam vẫn cứ ới em nhé". 

Theo đó, người này cho biết thông tin về dự án này của nàng hậu Phạm Hương đáng lẽ sẽ được công bố vào thứ Hai tuần sau. Tuy nhiên vì tin đồn thất thiệt bủa vây liên hồi nên bắt buộc anh phải tiết lộ để có thể dập tắt dư luận.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-hoa-hau-pham-huong-sang-my-de-sinh-con-a244130.html