Thủng lưới phút 89, U19 Việt Nam thua ngược Jordan 1-2 ở giải châu Á


Thứ 6, 19/10/2018 | 12:18


U19 Việt Nam không đạt được mục tiêu có điểm ở trận ra quân tại giải U19 châu Á khi thất bại 1-2 trước Jordan.

U19 Việt Nam không đạt được mục tiêu có điểm ở trận ra quân tại giải U19 châu Á khi thất bại 1-2 trước Jordan.

Chạm trán đối thủ U19 Jordan ở trận mở màn VCK U19 Châu Á 2018, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng. Ngoài sự vắng mặt hậu vệ Đoàn Văn Hậu, thì U19 Việt Nam đã kịp thời bổ sung 4 cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm của CLB Hà Nội B.

Trước một U19 Jordan thiên về thể hình cũng như thể lực, U19 Việt Nam nhập cuộc khá khó khăn khi không thể tổ chức lối chơi. Ngược lại, họ còn để đối thủ áp đảo ngay từ những phút đầu tiên.

Niềm vui của các cầu thủ U19 Việt Nam với bàn thắng mở tỷ số

Thế nhưng bất ngờ lại đến ở phút 20, khi U19 Việt Nam có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Điều đáng nói là bàn thắng xuất phát từ tình huống không chiến, đội trưởng Văn Tới đánh đầu vào trong để Mạnh Dũng bật cao gật đầu vào góc xa mở tỉ số.

Tuy vậy, chỉ đúng 10 phút sau, U19 Jordan đã có bàn gỡ hòa sau một tình huống lộn xộn trong khung thành thủ môn Y Eli Nie. Từ cú sút trúng chân hậu vệ, bóng đến vị trí của Mohamed Atie và cầu thủ này dễ dàng ghi bàn.

Sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn điều chỉnh đội hình khi lần lượt tung 3 cầu thủ chơi tấn công vào sân với hy vọng giảm sức ép cho khung thành Ni Ê. Tuy nhiên, U19 Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Jordan.

Khi hiệp 2 bước vào phút chính thức cuối cùng, hàng phòng ngự U19 Việt Nam tiếp tục chơi không tốt khi để cầu thủ khoác áo số 20 thoải mái dứt điểm đánh bại thủ môn Ni Ê, mang về chiến thắng 2-1 cho U19 Jordan.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

U19 Việt Nam: Y ELi Nie, Bá Sang, Văn Tới, Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú, BảoToàn, Quang Nho, Văn Công, Hữu Thắng, Mạnh Dũng.

U19 Jordan: Fakhori, Al Rashdan, Hadi Ahmed, Al Zebdied, Sami, Atieh, Shoqi Al-qu’za, Daldoom, Aburiziq, Alzu-bi.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thung-luoi-phut-89-u19-viet-nam-thua-nguoc-jordan-1-2-o-giai-chau-a-a248275.html