Thùy Dung bị chỉ trích đi thi quốc tế không đội nổi mấn 2,1kg, quản lý nói gì?


Thứ 4, 15/11/2017 | 12:00


Việc Thùy Dung không đội mấn trong phần trình diễn trang phục truyền thống tại Miss International 2017 khiến NTK Đỗ Vân Trí bức xúc lên tiếng.

Việc Thùy Dung không đội mấn trong phần trình diễn trang phục truyền thống tại Miss International 2017 khiến NTK Đỗ Vân Trí bức xúc lên tiếng.

Đêm chung kết Miss International 2017 đã diễn ra ngày hôm qua, 14/11 với vương miện thuộc về người đẹp Indonesia. Đại diện Việt Nam - Á hậu Thùy Dung không thể lọt vào Top 15 chung cuộc dù rất nỗ lực và nhận nhiều kỳ vọng của khán giả quê nhà.

Điều đáng chú ý là ngay sau khi chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 khép lại, NTK Đỗ Vân Trí - người thuộc ê kíp NTK Tín Thái làm bộ trang phục truyền thống của Thùy Dung bất ngờ lên tiếng chỉ trích khi cô từ chối đội mấn do anh thực hiện.

Thùy Dung không đội mấn khi trình diễn trang phục truyền thống tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Theo Đỗ Vân Trí, anh đã phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức cho chiếc mấn mang hình ảnh chim cò đang ấp trứng và thậm chí còn phải làm lại tới 2 lần để mấn giảm bớt sức nặng từ 5 kg xuống 2 kg giúp Thùy Dung dễ dàng sải bước hơn. Vậy nhưng cuối cùng Thùy Dung lại chỉ diện trang phục cùng đôi cánh mà không hề đội chiếc mấn trên, điều này khiến anh không khỏi thất vọng và bức xúc.

Anh viết: "Đã thi Hoa Hậu mà không chịu được cái mấn 2,1 kg thì không gọi là bản lĩnh. Vậy những đại diện Hoa hậu các nước khác cách nửa vòng trái đất, khác về địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng… họ bê cả mấy chục ký trang phục lên người đứng hàng giờ ở mấy cuộc thi khác chắc họ sẽ chết? Cái mấn của em không nặng hơn mấn anh thiết kế cho Trương Thị May và Phạm Hương 200 gram đâu, nó vẫn còn nhẹ hơn cả mấn anh làm cho chị Thanh Hằng trong BST Âm Vang Đông Sơn của NTK Văn Thành Công. Muốn trở thành thứ người khác không trở thành được thì phải làm được những việc người khác không thể làm!".

Chia sẻ đầy bức xúc của NTK Đỗ Vân Trí.

Thùy Dung hiện vẫn chưa có phản hồi nào về những gì phát ngôn của NTK Đỗ Vân Trí. Tuy nhiên mới đây, quản lý của người đẹp - Tuấn Võ đã lên tiếng giải thích về những ồn ào trên. Vị quản lý cho biết, việc Thuỳ Dung mắc bệnh thuỷ đậu chỉ 5 ngày trước đêm chung kết đã ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người đẹp.
Và trong phần diễn tập trước chung kết Thùy Dung có nỗ lực đội mấn nhưng lại không có được màn trình diễn hoàn hảo như mong muốn. Kết hợp với việc được xếp thứ tự trình diễn cuối cùng nên Tuấn Võ đã quyết định yêu cầu Thuỳ Dung không đội mấn để đảm bảo an toàn và mang tới phần trình diễn tốt nhất.
Tuấn Võ tiết lộ: "Vị trí của Thuỳ Dung là cuối cùng, đứng trên bậc cao nhất. Tất cả thí sinh phải chuẩn bị sẵn sàng và đứng nguyên vị trí như thế trước 30 phút mở màn để ổn định đội hình. Chiếc mấn không quá nặng, nhưng tổng thể vừa đội mấn, vừa đeo cánh vừa mang giày cao gót với tình trạng sức khoẻ yếu trong suốt thời gian chờ gần 1 tiếng và bản thân Dung trình diễn sau đó là một nhiệm vụ quá sức với bạn".

Quản lý Thuỳ Dung khẳng định anh đã hoàn tất quá trình chi trả cho trang phục truyền thống "Tiên Dung" nên trên thực tế, quyền sở hữu trang phục này đã thuộc về anh. 

Nguyên văn chia sẻ của Tuấn Võ - quản lý Thùy Dung:

"Bộ trang phục "Tiên Dung" là một sản phẩm rất tâm huyết của NTK Tín Thái và ê kíp. Tuy nhiên, Về thực tế, vì căn bệnh thuỷ đậu phút chót, sức khoẻ của Thuỳ Dung không đảm bảo. Việc tham gia chung kết là cả một quyết định liều lĩnh và muốn cống hiến cho đêm thi cuối cùng của Thuỳ Dung.

Vị trí của Thuỳ Dung là cuối cùng, đứng trên bậc cao nhất. Tất cả thí sinh phải chuẩn bị sẵn sàng và đứng nguyên vị trí như thế trước 30 phút mở màn để ổn định đội hình. Chiếc mấn không quá nặng, nhưng tổng thể vừa đội mấn, vừa đeo cánh vừa mang giày cao gót với tình trạng sức khoẻ yếu trong suốt thời gian chờ gần 1 tiếng và bản thân Dung trình diễn sau đó là một nhiệm vụ quá sức với bạn.

Trước đó, Dung đã cố gắng diễn cả bộ trang phục lúc tổng duyệt nhưng không hoàn thành tốt phần thi. Vì thế, chính tôi đã quyết định và yêu cầu Dung không đội mấn để đảm bảo điều an toàn nhất. Việc này chính Dung đã nhắn tin xin phép và xin lỗi với NTK Tín Thái ngay trong ngày 13/11.

2. Về mặt pháp lý, tôi làm việc duy nhất với NTK Tín Thái và đã trả tất cả chi phí hoàn thành tác phẩm theo thoả thuận hợp đồng giữa hai bên. Vì thế, bộ trang phục thuộc quyền sở hữu của tôi theo Điều 158 Bộ luật Dân sự năm 2015 và tôi có mọi quyền quyết định với nó.

NTK Tín Thái làm việc với bất cứ bên thứ 3 nào khác để hoàn thành trang phục là việc của bạn. Tôi không liên quan hay có nghĩa vụ với bên nào khác.

Đây là phát ngôn duy nhất của tôi về vấn đề này. Chân thành cám ơn".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung-bi-chi-trich-di-thi-quoc-te-khong-doi-noi-man-21kg-quan-ly-noi-gi-a209502.html