Thùy Tiên khoe nhan sắc tựa nữ thần với váy dạ hội tại Hoa hậu Quốc tế


Thứ 5, 01/11/2018 | 07:41


Cùng sự kiện

Thùy Tiên khoe sắc vóc ngọt ngào và đường cong quyến rũ với hai bộ đầm dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Thùy Tiên khoe sắc vóc ngọt ngào và đường cong quyến rũ với hai bộ đầm dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Được biết, đây là bộ ảnh được thực hiện dành riêng cho Hoa hậu Quốc tế - Miss International mà Thùy Tiên muốn chia sẻ cùng người hâm mộ trước thềm chung kết vào ngày 9/11 này.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được biết đến là top 4 nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2018, đạt giải Hoa hậu Nhân Ái và là gương mặt thay Á Hậu 2 Thùy An vì lý do sức khỏe đem chuông đi đánh xứ người tại Miss International.

Thùy Tiên vốn là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng bởi ở cô hội tụ đầy đủ những tiêu chí để đại diện cho quốc gia đi "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Thùy Tiên sở hữu thân hình nóng bỏng với 3 vòng 82-61-91, chiều cao 1m70.

Mang vẻ đẹp vừa phảng phất chất Á Đông lại vừa hiện đại của mình, Thùy Tiên đã để lại dấu ấn Việt tại Miss International 2018.
Có mặt tại cuộc thi, Thùy Tiên đã ghi điểm tuyệt đối với món quà nón lá của mình, cũng như có mối quan hệ khắng khít với nhiều người đẹp như Thái Lan, Venezuela, Mỹ, Philippines, Bolivia, Hàn Quốc,…Thậm chí cô và người đẹp Lào còn cùng nhau hát “Tình yêu màu nắng” bằng tiếng Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-khoe-nhan-sac-tua-nu-than-voi-vay-da-hoi-tai-hoa-hau-quoc-te-a249737.html