Tiết lộ 4 cầu thủ bị loại: Quyết định bất ngờ của HLV Park Hang-seo


Thứ 5, 27/12/2018 | 01:06


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi công bố 4 cầu thủ bị loại trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar.

HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi công bố 4 cầu thủ bị loại trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar.

ĐT Việt Nam chỉ có 24 cầu thủ lên đường sang Qatar tập huấn để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đồng nghĩa với việc sẽ có 4 cầu thủ bị loại trong ngày hôm nay 26/12.

Theo đó, Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Hoàng Đức và Lục Xuân Hưng sẽ là 4 cầu thủ phải ngồi nhà trong đợt triệu tập lần này.

Hoàng Đức (số 3) là một trong 4 cầu thủ bị loại, bên cạnh Thanh Hậu, Xuân Hưng và Tùng Quốc. Ảnh: ANTĐ

Trong khi việc Lục Xuân Hưng bị loại đã được dự báo trước bởi anh dính chấn thương nặng thì việc Trọng Hoàng vẫn có tên trong danh sách 24 cầu thủ sang Qatar khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trước đó, chính Trọng Hoàng cũng cho biết anh khó lòng bình phục kịp để tham dự Asian Cup 2019.

Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng gối, cần ít nhất 1 tháng dưỡng thương. Trọng Hoàng cho biết: "Có lẽ tôi chưa bị loại là do HLV Park Hang-seo muốn tạo điều kiện tốt nhất để tôi chữa trị chấn thương tại đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi thấy khó có thể bình phục, đá tại Asian Cup 2019".

Trọng Hoàng đã thi đấu cực kỳ năng nổ tại AFF Cup 2018. Và trong hoàn cảnh hàng thủ Việt Nam thiếu những cầu thủ chất lượng nhất do Đình Trọng, Xuân Hưng lần lượt chấn thương thì niềm hy vọng Trọng Hoàng kịp bình phục trước giải đấu vẫn còn le lói.

Trọng Hoàng có mặt ở buổi tập sáng nay nhưng cũng chỉ khởi động nhẹ. Mức độ chấn thương của Hoàng không nặng như Hưng nên HLV Park Hang Seo vẫn để anh trong thành phần đội đi Qatar tập huấn vào ngày 27/12.

ĐT Việt Nam sẽ sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12. Ảnh: Lao Động

Ngoài trường hợp của Lục Xuân Hưng, thầy Park cùng ban huấn luyện đã cân nhắc và loại 3 cầu thủ trẻ gồm Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Đây đều là những cầu thủ có tiềm năng trong tương lai nhưng vào thời điểm này chưa thể cạnh tranh một suất với các đàn anh khác.

Do Việt Nam vẫn còn một trận giao hữu với Philippines vào ngày 31.12 nên HLV Park Hang-seo quyết định sẽ đem sang Qatar 24 cầu thủ, trước khi loại thêm 1 người nữa sau khi chuyến tập huấn kết thúc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-4-cau-thu-bi-loai-quyet-dinh-bat-ngo-cua-hlv-park-hang-seo-a256665.html