Tiết lộ bất ngờ về cô con gái út gợi cảm của Tổng thống Donald Trump


Thứ 5, 28/02/2019 | 00:46


Tiffany Trump là con gái của Tổng thống Trump và ngôi sao người Mỹ Marla Maples. Không chỉ có học vấn cao, Tiffany Trump còn xinh đẹp và sở hữu nhiều tài lẻ.

Tiffany Trump (25 tuổi) là con gái của Tổng thống Donald Trump và ngôi sao người Mỹ Marla Maples. Không chỉ có học vấn cao, Tiffany Trump còn xinh đẹp và sở hữu nhiều tài lẻ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump có 5 người con với 3 đời vợ, trong đó có 2 cô con gái. Tiffany Trump là con gái út. Cô là kết quả của cuộc hôn nhân giữa ông Trump với người vợ thứ hai Marla Maples, một nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng thời thập niên 90.

Cô sống chủ yếu với mẹ tại California, Mỹ. Tiffany chỉ đến thăm ông Donald Trump vài lần trong năm

Tiffany theo học ĐH Pennsylvania danh giá. Tại đây, 9X tốt nghiệp hai ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị. Tới năm 2017, cô tiếp tục con đường học hành tại ĐH Luật Georgetown (Washington D.C, Mỹ).

Không chỉ có học vấn cao, Tiffany Trump còn xinh đẹp và sở hữu nhiều tài lẻ. Năm 17 tuổi, cô nàng đã cho ra mắt ca khúc đầu tay "Like A Bird". Tuy nhiên, vì chỉnh giọng quá nhiều, người nghe không thể đánh giá giọng hát của cô.

Ngoài ra, Tiffany còn theo đuổi ngành người mẫu. Với chiều cao 1,73 m cùng thân hình mảnh khảnh, cô nàng từng góp mặt trên một số sàn diễn thời trang và tạo được ấn tượng tốt.

Một số hình ảnh cô con gái út gợi cảm của Tổng thống Donald Trump:

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-co-con-gai-ut-goi-cam-cua-tong-thong-donald-trump-a264602.html