Hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong đám cưới siêu khủng chi gần 1 tỷ đồng làm rạp ở Vĩnh Phúc


Thứ 2, 12/11/2018 | 07:44


Cùng sự kiện

Đám cưới chi gần 1 tỷ đồng dựng rạp ở Vĩnh Phúc đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cùng với đó nhan sắc của cô dâu trẻ cũng được quan tâm.

Đám cưới chi gần 1 tỷ đồng dựng rạp ở Vĩnh Phúc đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cùng với đó nhan sắc của cô dâu trẻ cũng cũng khiến nhiều người tò mò.

Vài ngày nay, dân mạng không khỏi choáng ngợp bởi hình ảnh không gian tiệc cưới xa hoa trong ngày vui của một cặp đôi ở Vĩnh Phúc. Theo đó, rạp cưới “khủng” trị giá hơn 800 triệu được trang trí như thiên đường này là của cặp đôi chú rể 1998, cô dâu 2000 ở Tề Lỗ.

Ngay lập tức danh tính của cặp đôi chủ nhân của tiệc cưới cũng được tìm ra, đó là cô dâu N.T.P và chú rể Đ.M.H. Đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày 10/11.

Trong ngày vui của cặp uyên ương, nhan sắc của cô dâu được mọi người đặc biệt chú ý. Nhiều người không khỏi ghen tỵ với cô nàng may mắn khi có được đám cười hoành tráng đến thế.

Cặp đôi chụp hình ảnh bạn bè - Ảnh: Saostar

Nàng dâu 18 tuổi xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy cưới tinh khôi - Ảnh: Saostar

Cô dâu đẹp lung linh trong ngày vui của mình - Ảnh: Saostar

Nhiều người phải ghen tỵ với cô dâu xinh đẹp - Ảnh: Saostar
Cận cảnh nhan sắc của cô dâu xinh đẹp trong đám cưới khủng ở Vĩnh Phúc
Hội trường đám cưới rộng hàng trăm mét vuông - Ảnh: Khám phá

Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi - Ảnh: Saostar

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-co-dau-xinh-dep-trong-dam-cuoi-sieu-khung-chi-gan-1-ty-dong-lam-rap-o-vinh-phuc-a250983.html