Tiết lộ người đẹp Việt hiếm hoi được trò chuyện với Karl Lagerfeld


Thứ 4, 20/02/2019 | 13:49


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít nghệ sĩ Việt từng có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng Karl Lagerfeld khi xem show Chanel năm 2013 - 2014.

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít nghệ sĩ Việt từng có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng Karl Lagerfeld khi xem show Chanel năm 2013 - 2014.

Sự ra đi của Karl Lagerfeld là một mất mát lớn đối với đế chế Chanel nói riêng và ngành công nghiệp thời trang nói chung. Những ngôi sao đình đám như Victoria Bekham, Diane Kruger, Donatella Versace, Gigi Hadid... cùng với người yêu thời trang trên toàn thế giới, trong đó có nghệ sĩ Việt đều bày tỏ niềm thương tiếc với sự ra đi của một tài năng vĩ đại.

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít nghệ sĩ Việt từng có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng Karl Lagerfeld khi xem show Chanel năm 2013- 2014.

NTK đình đám Karl Lagerfeld và Lý Nhã Kỳ.

Khi nói về huyền thoại thời trang mà cô từng có cơ duyên gặp mặt, Lý Nhã Kỳ đã dành những lời ca ngợi cho ông. Cô còn hạnh phúc khi được ông bắt tay và cảm nhân được "nguồn năng lượng mạnh mẽ" của người đàn ông tài hoa.

Bản thân huyền thoại thời trang quá cố cũng dành lời khen khi nhìn Lý Nhã Kỳ diện trang phục trong BST Xuân - Hè 2013 của thương hiệu Chanel.

"Chúng tôi ngồi trong một ngôi nhà còn mùi ẩm thấp, xập xệ, ghế thì cũ và còn lung lay nữa. Thời tiết lúc ấy rất nóng và cũng không có điều hòa, vậy mà gương mặt ai cũng háo hức và xem đó là một điều đặc biệt. Đúng là chỉ có những người như Karl mới có thể biến những điều không thể thành có thể" - Lý Nhã Kỳ hồi tưởng lại cảm giác khi xem show diễn của Chanel năm 2013 tại một nhà hát bỏ hoang.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, những ngôi sao hàng đầu châu Á như G-Dragon, Hoa hậu Trương Tử Lâm, Châu Tấn, Phạm Băng Băng đều đã có những lần chụp hình và làm việc cùng Karl Lagerfeld...

Châu Tấn hợp tác với Chanel và NTK Karl Lagerfeld trong suốt 10 năm qua.

Châu Tấn đã viết lời từ biệt đầy trân trọng cho huyền thoại thời trang lừng lẫy: "Cùng Karl tiên sinh có hân hạnh làm việc trong mười năm, kính trọng sự chuyên nghiệp và sự cống hiến của ông. Sinh mệnh có hạn, chỉ có cái đẹp là vĩnh hằng. Lên đường bình an".

Sinh thời, Karl Lagerfeld cũng từng ngợi ca Châu Tấn với những lời "có cánh": "Châu Tấn là sự kết hợp tuyệt vời của Coco Chanel và nghệ sĩ ballet Zizi Jeanmaire. Khuôn mặt thanh tú của người đẹp chính là biểu tượng cho sự quyến rũ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nguoi-dep-viet-hiem-hoi-duoc-tro-chuyen-voi-karl-lagerfeld-a263615.html