+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc về hot girl Ngọc Miu trong đường dây buôn ma túy của người tình Hoàng "béo"

    ĐS&PL Từ khi trở thành người tình của trùm ma túy Hoàng "béo", hot girl Ngọc Miu được giao nhiệm vụ trữ hàng và giao cho các đầu mối.

    Từ khi trở thành người tình của trùm ma túy Hoàng "béo", hot girl Ngọc Miu được giao nhiệm vụ trữ hàng và giao cho các đầu mối.

    Vết trượt dài của một hot girl khi trở thành người tình của ông trùm Văn Kính Dương

    Hot girl Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, SN 1994, quê Hải Phòng) được xác định là mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn nhất Việt Nam do ông trùm Văn Kính Dương (tên giả Trần Ngọc Hiếu, tự Hoàng béo, SN 1980, quê Hà Nội) điều hành.

    Được biết, Ngọc chưa học hết cấp 3 và năm 17 tuổi thì rời Hải Phòng theo gia đình vào TP.HCM sinh sống. Gia đình Ngọc thuộc hàng khá giả nên từ khi vào TP.HCM, Ngọc đăng ký hộ khẩu thường trú tại căn nhà mặt tiền trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.

    Chân dung đời thường của hot girl Vũ Hoàng Anh Ngọc, tức Ngọc Miu- người tình của trùm ma túy Hoàng "béo". Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên do bản tính ham chơi, nên vừa mới lên, Ngọc đã lên xe hoa nhưng ly hôn không lâu sau đó. Vào Sài Gòn một thời gian Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hot girl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

    Vào năm 2014, Ngọc càng nổi khi tham gia vài vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn. 

    Bẵng đi một thời gian, Ngọc không còn thấy xuất hiện với vai trò diễn viên trong các MV ca nhạc nữa. Thỉnh thoảng, người đẹp này mới 'tái xuất' qua những bộ ảnh trên các trang thông tin điện tử, với diện mạo sexy, quyến rũ. Được biết trong khoảng thời gian này, Ngọc Miu tình cờ quen biết với trùm ma túy Văn Kính Dương và nhanh chóng trở thành người tình, tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy của đường dây lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

    Việc Ngọc Miu xuất hiện trên các trang thông tin điện tử được cho là tạo vỏ bọc giúp người tình điều hành đường dây ma túy.

    Sau khi quen biết Dương, cả 2 chung sống với nhau như vợ chồng và có 1 con chung. Ngọc được Dương cung phụng về tiền bạc, sống ở các căn hộ thuê cao cấp, suốt ngày chỉ hưởng thụ, mua sắm, du lịch, ăn chơi sang chảnh…

    Vai trò của Ngọc Miu trong đường dây ma túy của người tình

    Theo báo Vietnamnet, Ngọc Miu là mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy của người tình Văn Kính Dương. Khi các mẻ ma túy được sản xuất vừa ra lò, Dương mang về các căn hộ thuê để cất giữ, chờ phân phối. Những địa điểm mà Ngọc sống được sử dụng chính vào việc giấu hàng, chờ giao cho các đại lý cấp 1.

    Tang vật của vụ án. Ảnh: Tiền Phong

    Ban đầu, Ngọc thuê căn hộ cao cấp ở đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 để ẩn náu, sống chung cùng Lưu Hương Giang (30 tuổi, quê Hà Nội). Nữ quái này cần lấy hàng bao nhiêu, chỉ cần gọi báo cho Dương, sau đó Ngọc giao hàng cho Giang theo chỉ định của ông trùm. Giai đoạn đầu, thị trường của Giang là giao hàng cho các đại lý thứ cấp ở Sài Gòn. Đầu năm 2017, do Giang qua mặt ông trùm, bán thuốc lắc cao hơn gấp 2-3 lần nên bị phát hiện. Trùm Dương yêu cầu nữ quái này về Hà Nội phát triển thị trường ở phía Bắc. Ngọc có nhiệm vụ trữ hàng, giao cho đầu mối này.

    Ngoài ra, Dương cũng giao cho Ngọc nhiệm vụ điều phối nguồn hàng cho nữ quái Nguyễn Thu Huyền (30 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú quận 10) để bán lại cho các đại lý tại Sài Gòn.

    Vào tháng 9/2016, trùm Dương chỉ định Ngọc thuê căn hộ cao cấp tại Hùng Vương Plaza, quận 5 để trú ẩn. Từ đây, Ngọc giúp Dương điều hành đường dây quy mô hơn, nhất là giai đoạn phân phối ma túy thành phẩm. Thời điểm này hot girl Ngọc Miu được ông trùm ma túy tin tưởng gần như tuyệt đối.

    Quá khứ bất hảo của ông trùm đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam

    Theo báo Dân Trí, khi còn là đứa trẻ thơ, gia đình Văn Kính Dương xảy ra nhiều biến cố nên đối tượng này sớm lăn lộn vào "trường đời" lang bạt khắp nơi, mưu sinh bằng nghề... trộm vặt và cướp giật.

    Năm 19 tuổi, do mâu thuẫn với băng nhóm khác, Dương đã đâm trọng thương đối thủ và bị công an bắt giữ, sau đó phải ngồi tù vì hành vi "Cố ý gây thương tích". Ra tù chưa được bao lâu, Dương tiếp tục phạm tội rồi "nhập trại".

    Năm 2008, Dương được trả tự do và gia nhập đường dây vận chuyển ma túy quy mô lớn do những "ông trùm" phía Bắc cầm đầu. Vụ án bị công an triệt phá và Dương đã bị kết án 6 năm tù giam.

    Văn Kính Dương (bên phải) và đàn em Phạm Bảo Quân. Ảnh: VnExpress

    Thụ án được 2 năm, tại trại giam Cầu Cao (tỉnh Thanh Hóa), đêm 4/11/2010, Dương cùng 3 bạn tù đã cưa song sắt ô cửa thoáng, vượt tường qua hàng rào thép gai trốn thoát. 

    Sau khi trốn trại, Dương cùng vợ Nguyễn Thị Phúc (31 tuổi, quê Thái Nguyên) tham gia đường dây ma túy Bắc - Nam do Hoàng Phương Lam (38 tuổi) cầm đầu.

    Đến tháng 4/2012, Bộ Công an triệt phá đường dây này, Dương một lần nữa trốn thoát, không để lại dấu vết.

    Sau đó, Dương và Nam và thành lập đường dây sản xuất thuốc lắc, hàng đá khép kín trải dài từ Bắc – Trung –Nam.

    Tháng 4/2017, Dương bị bắt khi vừa buốc xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cảnh sát thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ), nhiều máy móc, thiết bị. Tổng tài sản bị kê biên lên đến 60 tỷ đồng, bao gồm: 7 ôtô, bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-hot-girl-ngoc-miu-trong-duong-day-buon-ma-tuy-cua-nguoi-tinh-hoang-beo-a242368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan