+Aa-
    Zalo

    "Tiểu thư hội con nhà giàu Việt" Jolie Nguyễn gợi ý trang phục dự tiệc cuối năm

    ĐS&PL Trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, Hoa hậu Jolie Nguyễn quyết định làm mới hình ảnh với phong cách ấm áp nhưng vẫn vô cùng sành điệu.

    Trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, Hoa hậu Jolie Nguyễn quyết định làm mới hình ảnh với phong cách ấm áp nhưng vẫn vô cùng sành điệu.

    Tông màu trắng đen kết hợp luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng yêu thích sự đơn giản mà không kém phần sành điệu.

    Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này chính là chất liệu vải tweed. Được dệt từ len nguyên chất với kỹ thuật dệt vân chéo, chất liệu cổ điển vượt thời gian này có ưu điểm giữ ấm tốt nhưng vẫn tôn nét nữ tính cho người mặc.

    Phom dáng chắc chắn, dày dặn chính là chìa khoá giúp các cô gái thoải mái vận động, di chuyển. Chiếc áo khoác ton-sur-ton từ chất liệu đến màu sắc hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều cô gái vào những ngày cuối đông.

    Các hoạ tiết trang trí như hoa, nơ cài, ren đắp nổi, hạt cườm... đều được thực hiện bằng tay đầy tỉ mỉ mang đến hình ảnh mới mẻ, hiện đại cho người phụ nữ. Điều đặc biệt, các hoạ tiết này được nhấn nhá vừa đủ tạo sự nổi bật bởi nguyên tắc hàng đầu khi diện trang phục vài tweed chính là sự đơn giản, tránh phụ kiện rườm rà.

    Jolie Nguyễn xinh đẹp khi phối áo ren cùng chân váy tweed đầy nữ tính, sành điệu. Gam màu hồng pastel ngọt ngào sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút khi dự tiệc hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

    Sắc đỏ là lựa chọn không thể phù hợp hơn với không khí lễ hội dịp cuối năm. Đi cùng set đồ là đôi giày đính đá lấp lánh, hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp cho các cô gái.

    Để kết hợp cùng các thiết kế vải tweed, Jolie Nguyễn sử dụng tông makeup hồng nhẹ nhàng nhưng vẫn lôi cuốn. Trong đó, son hồng đất lì cho thêm phần trẻ trung, riêng chân mày được tạo độ cong sang trọng, mang đến sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thu-hoi-con-nha-giau-viet-jolie-nguyen-goi-y-trang-phuc-du-tiec-cuoi-nam-a213486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan