Tin bất ngờ về vụ nguyên Phó cục THADS quan hệ bất chính


Thứ 5, 16/08/2018 | 14:10


Cùng sự kiện

Gia đình nguyên Phó cục THADS tỉnh Hậu Giang đã hỗ trợ cho gia đình ông B. số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để ông B. chuyển nhà đi nơi khác.

Gia đình nguyên Phó cục THADS tỉnh Hậu Giang đã hỗ trợ cho gia đình ông B. số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để ông B. chuyển nhà đi nơi khác.

Ngày 16/8, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện cục THADS tỉnh Hậu Giang xác nhận thông tin, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã tiến hành triển khai quyết định xử lý kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông V.V.L., nguyên Phó cục trưởng cục THADS.

Cụ thể, ông L. bị kỷ luật do thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.

Trong thời gian công tác, với vai trò là Phó Bí thư chi bộ, Phó cục trưởng cục THADS, ông L. vi phạm những điều Đảng viên không được làm, trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo.

Nhiều tấm ảnh “nóng” ông L. và bà O. được lưu giữ trong điện thoại của bà O. (Ảnh: Báo Lao động).

Vi phạm của ông V. V. L. là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan ông L. công tác.

Đáng chú ý, theo nội dung thể hiện trong quyết định nói trên, sau khi sự việc bị phát hiện, gia đình ông L. có hỗ trợ cho gia đình ông B. số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để ông L.T.B. chuyển nhà đi nơi khác sinh sống.

Nói về số tiền hỗ trợ này, ông B.cho rằng: "Đây là số tiền bà M. (vợ ông L.) hỗ trợ để gia đình tôi kiếm nơi khác sinh sống. Bà M. có đến gặp tôi và nói rằng, vụ việc đã làm mất mặt gia đình bà M. nên mong muốn gia đình tôi dọn đi càng xa càng tốt. Tôi chưa tìm được chỗ thích hợp, hiện tạm thời dọn đi cách chỗ ở cũ vài trăm mét để tạm sống".

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trước đó, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B..

Trong đơn tố cáo, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Thời gian gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Không những vậy, ông B. còn cho rằng, ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L..

Ngày 13/8, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi của mình.

Mộc Trà

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bat-ngo-ve-vu-nguyen-pho-cuc-thads-quan-he-bat-chinh-a240500.html