Tin chuyển nhượng 6/1: Sanchez nhất quyết rời MU, Chelsea chốt giá Cavani


Chủ nhật, 06/01/2019 | 08:08


Cùng sự kiện

Từ chối tái hợp đội bóng cũ Benfica, Mourinho đợi" Real "tỏ tình", Sanchez vẫn nhất quyết rời M.U, Chelsea chốt giá Cavani, Real mua sao trẻ Man City…

Từ chối tái hợp đội bóng cũ Benfica, Mourinho đợi" Real "tỏ tình", Sanchez vẫn nhất quyết rời M.U, Chelsea chốt giá Cavani, Real mua sao trẻ Man City…

Từ chối tái hợp đội bóng cũ Benfica, Mourinho đợi" Real "tỏ tình"

Benfica là đội đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên với Mourinho sau khi HLV này bị MU sa thải. Thành tích bết bát tại mùa này khi vừa bị loại khỏi Champions League, vừa rơi xuống vị trí thứ 4 ở giải VĐQG khiến BLĐ "Đại bàng" buộc phải sa thải HLV Rui Vitoria. Trong bối cảnh Mourinho cũng mới mất việc, Benfica muốn nhà cầm quân 55 tuổi trở lại nơi ông từng khởi nghiệp huấn luyện.

Tuy nhiên không may cho Benfica, theo thông tin từ ấn phẩm Record, Mourinho đã từ chối đề nghị nói trên. Cựu HLV MU muốn nghỉ ngơi đến hết phần còn lại mùa giải, trước khi đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo.

Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB mơ ước của Mourinho lúc này là trở lại dẫn dắt Real Madrid. Dù mới trao cho Santiago Solari bản hợp đồng 2 năm, nhưng sự thiếu ổn định của "Los Blancos" vẫn làm chủ tịch Florentino Perez cảm thấy lo lắng. Mourinho được coi là phương án lâu dài mà Real đang nhắm đến hè này.

Sanchez nhất quyết rời MU

Dù đã phần nào hồi sinh với hai đường kiến tạo thành bàn ở hai trận gần nhất, cho Rashford và Lukaku, nhưng Alexis Sanchez có vẻ như vẫn muốn rời MU. Đây là thông tin mà tờ El Gol Digital của Chile vừa mới tiết lộ.

Sanchez gia nhập MU tháng 1/2018 trong thương vụ đổi chác với Henrikh Mkhitaryan. Không chỉ nhận lót tay 20 triệu bảng, và hưởng mức lương 350 nghìn bảng/tuần (18,2 triệu bảng/năm). Nhưng trong vòng 1 năm qua, anh mới ghi vỏn vẹn 4 bàn, trong khi Lingard, Martial và Rashford đều gây ấn tượng mạnh mẽ thời gian gần đây. Bởi vậy, nếu anh nhất quyết ra đi, MU cũng không thiết tha giữ. Hiện tại, Valencia và Atletico Madrid đang muốn có Sanchez, song có lẽ họ không kham nổi mức lương hiện tại của chân sút này. Hợp đồng của Sanchez có thời hạn đến năm 2022.

MU lại để tuột mất Godin

Diego Godin được coi là mục tiêu của Man United từ lâu như một phương án cải thiện hàng phòng ngự thi đấu không tốt. Cầu thủ người Uruguay không được Atletico đưa ra một bản hợp đồng mới vì vậy đang cảm thấy rất bất mãn và nhất quyết ra đi.

Tuy nhiên, CLB nhận được sự đồng thuận của anh lại là Inter Milan chứ không phải MU. Theo Sundayexpress, Godin đang bí mật đàm phán với đội bóng nước Ý.

Chelsea chốt giá Cavani

Sarri đang cảm thấy rất nóng ruột khi CLB không thể sớm đưa về một tiền đạo để cải thiện đội hình. Vì vậy ông đang thúc giục BLĐ The Blues chuyển hướng sang tiền đạo của PSG. Chelsea, theo Metro, đã chốt mức giá khoảng 95 triệu euro cho cầu ngôi sao này. Cavani hiện không còn được đề cao trước sự nổi lên mạnh mẽ của Neymar và nhất là Mbappe.

Fabregas rơi lệ chia tay Chelsea, sắp sang Monaco

Theo nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp L'Equipe, Cesc Fabregas và người đại diện Darren Dein sẽ bay sang Monaco để gặp gỡ Phó Chủ tịch đội bóng xứ Công quốc - Vadim Vasyliev để hoàn tất hợp đồng gia nhập CLB của Ligue 1 từ Chelsea.

Trước đó, Fabregas từng rơi nước mắt xúc động khi rời sân để nhường chỗ cho N'Golo Kante cuối trận thắng 2-0 của Chelsea trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup tối qua - trận đấu được coi là màn chia tay của tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha với các fan đội chủ sân Stamford Bridge. Tiếc là trận này, Fabregas đã sút hỏng một quả penalty.

Liverpool nhắm người thay Lallana

Liverpool sẵn sàng  bỏ là 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ Abdulkadir Omur của Trabzonspor. Tiền vệ 19 tuổi đang có một mùa giải thi đấu rất lên chân ở đội bóng chủ quản và nhận được sự quan tâm từ phía Jurgen Klopp. Adam Lallana không đóng góp được nhiều cho The Kop và HLV người Đức muốn có sự bổ sung ở nửa sau mùa giải.

Real mua sao trẻ Man City

Thương vụ mua bán tài năng trẻ Brahim Diaz giữa Man City và Real Madrid sắp đi đến hồi kết. Cả hai đã đồng ý mức phí khoảng 15,5 triệu bảng. Man United được cho là cũng quan tâm đến tài năng này nhưng Man City không muốn bán cho Quỷ đỏ nên đã nhanh chóng chốt giá bán cho Real. Anh sẽ nhận được mức lương khoảng 65 nghìn bảng/tuần tại sân Bernabeu.

Arsenal nhắm Denis Suarez

Cựu cầu thủ của Man City mới chỉ có 2 lần được ra sân ở mùa giải năm nay trong màu áo Barcelona. Anh được cho là đang muốn ra đi để có được nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Chelsea và Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ này. Tuy nhiên, Suarez tỏ ra thích thú hơn với việc thi đấu trong màu áo pháo thủ hơn, theo SundayExpress.

Rabiot tới Barca vào mùa hè

Tiền vệ Adrien Rabiot được đồn đoán là sẽ gia nhập Barca từ rất lâu và được cho rằng sẽ ra đi ngay trong mùa hè. Tuy nhiên, thương vụ này gặp một số trục trặc và theo The Guardian, Barcelona chỉ có được sự phục vụ có tiền vệ này vào mùa hè 2019. Rabiot sẽ nhận khoản phí lót tay khoảng 9 triệu bảng và đến Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng thời hạn 5 năm sẽ được kí kết giữa hai bên và anh sẽ nhận mức lương 170.000 bảng/tuần.

Chelsea hứng thú với Lozano

Chelsea tỏ ra hứng thú trong thương vụ cầu thủ người Mexico của PSV. Theo Football london, Sarri đang tìm kiếm sự thay thế cho việc Hazard có thể ra đi. 

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-61-sanchez-nhat-quyet-roi-mu-chelsea-chot-gia-cavani-a258063.html