+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 24/10/2018: Nữ sinh chết thảm dưới gầm container

    ĐS&PL Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 24/10/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 24/10/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 24/10/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 24/10/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Nữ sinh chết thảm dưới gầm container

    Bị container cuốn vào gầm, một nữ sinh chết thảm - Ảnh 1

    Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 1 nữ sinh tử vong. Ảnh Tiền Phong

    Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 19h20 tối 23/10, tại vòng xuyến cầu vượt BigC (Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc quận Hải An, thành phố Hải Phòng).

    Lúc này, một nữ sinh lớp 11 Trường THPT DL Hàng Hải trên đường đi học về bằng xe đạp điện, đến vị trí trên đã bị xe container đang vào cua cuốn vào gầm. Khu vực xảy ra tai nạn nằm ngay tại chân cầu vượt Nguyễn Bỉnh Khiêm.

    Trung tá Cao Xuân Cương, Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, vụ tai nạn đã khiến học sinh nữ lớp 11 tử vong tại chỗ.

    Xe container chưa có dấu hiệu đi sai làn, tuy nhiên, vụ tai nạn xảy ra lúc xe ôm cua nên cần điều tra làm rõ, khoảng cách giữa xe container và xe đạp điện của nữ sinh.

    Sau khi xảy ra tai nạn, các đơn vị đang cử các lực lượng bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông phối hợp với công an quận Hải An điều tra nguyên nhân.

    Đâm trực diện vào xe đầu kéo, 2 du khách nước ngoài tử vong

    Ngày 23/10, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Giang Bùi Văn Thích cho biết tai nạn xảy ra tại Km17, quốc lộ 2, đoạn ngã 3 Khu công nghiệp Bình Vàng, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên khoảng 16h30 ngày 22/10.

    Vào thời gian trên, xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc do ông Phạm Văn Nhuần (46 tuổi, trú xã Yên Phú, Hàm Yên, Tuyên Quang) lái từ Khu công nghiệp Bình Vàng ra quốc lộ 2 theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang đã đâm trực diện xe máy đi chiều ngược lại.

    Sau cú đâm trực diện, xe máy bị hư hỏng nặng, 2 nạn nhân người nước ngoài (1 nam, 1 nữ) được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng du khách nam đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Đâm trực diện vào xe đầu kéo, 2 du khách nước ngoài tử vong - Ảnh 1

    Hiện trường vụ tai nạn khiến hai du khách người nước ngoài tử vong ở Hà Giang.

    Nạn nhân nữ được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, nhưng cũng không qua khỏi.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng công an tỉnh Hà Giang, công an huyện Vị Xuyên đã có mặt điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.

    Cơ quan chức năng đã thu nhập thông tin, xác minh danh tính, nạn nhân nam tên: Pena Laigesia Alvaro, sinh năm 1988, quốc tịch Tây Ban Nha, nạn nhân nữ tên Moreaux Ophelie, sinh năm 1986, quốc tịch Pháp.

    Lãnh đạo phòng CSGT- Công an tỉnh Hà Giang cho biết nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Truy tìm tài xế biển 80B gây náo loạn trên phố Sài Gòn

    Liên quan đến vụ xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an P.Cát Lái, Q.2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe để làm rõ, xử lý.

    Truy tìm tài xế biển 80B gây náo loạn trên phố Sài Gòn

    Liên quan đến vụ xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an P.Cát Lái, Q.2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe để làm rõ, xử lý.

    Bước đầu, công an trích xuất hình ảnh camera một số tuyến đường để phục vụ việc xác minh và tiến hành mời làm việc đối với những người có liên quan.

    Công an xác định, tối 20/10 xe mang biển xanh 80B – 3758 bật đèn ưu tiên, hụ còi inh ỏi, lưu thông qua nhiều tuyến đường của Q.2 như: nút giao thông An Phú - cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh…cuối cùng dừng tại nhà số 18 đường số 28, P.Cát Lái, Q.2, là trụ sở của công ty TNHH môi giới bất động sản Đ.K do ông Lê Văn Lâu (SN 1964) làm chủ.

    Sau đó, người đàn ông điều khiển xe mở cửa bước xuống, bấm chuông ngôi nhà. Ít phút sau, người phụ cùng 2 trẻ em trên xe bước xuống, đi vào nhà. Chừng 15 phút sau, những người nói trên trở lại xe rồi điều khiển phương tiện đi khỏi.

    Công an làm việc với ông Lâu thì biết được, tối 20/10 ông ở nhà thì có người nhấn chuông cửa. Con rể ông mở cửa, có đưa nhóm người gồm: 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ vào nhà.

    Lúc này, người đàn ông hỏi vợ ông Lâu, là bà Hồ Thị Lộc, có ở nhà không? Dù bà Lộc không có nhà nhưng ông Lâu vẫn mời nhóm người trên vào trong nhà ngồi.

    Theo ông Lâu, những người đi xe đến, trước đây ở cùng khu với gia đình ông bên Thảo Điền, Q.2. Ông chỉ biết người đàn ông đó có tên gọi là Thành. Do không gặp được bà Lộc nên ít phút sau, nhóm người này đã lên xe ra về.

    Làm việc với công an, bà Lộc cho hay, sau khi đi dự tiệc về, bà được người nhà cho biết có khách đến tìm nhưng lại không biết họ là ai. Khi thấy báo chí đăng tải vụ việc, bà có trích xuất hình ảnh camera an ninh trước nhà để tìm hiểu. Tuy nhiên do đêm tối, hình ảnh ghi nhận bị mờ nên bà không nhận dạng được nhóm người trên là ai.

    Vụ BMW gây tai nạn hàng loạt: Nữ tài xế khai do quai dép vướng chân ga

    Hiện công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang xem xét, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án "vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ" để xử lý bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ Q.12) theo quy định pháp luật. Bà Nga được xác định là người lái xe ô tô hiệu BMW gây tai nạn khiến 1 người tử vong, nhiều người thương vong xảy ra tối 21/10.

    Nữ doanh nhân lái BMW gây tai nạn kinh hoàng bất ngờ thay đổi lời khai - Ảnh 1

    Nữ doanh nhân lái BMW gây tai nạn kinh hoàng bất ngờ thay đổi lời khai. Ảnh: Vietnamnet

    Tại cơ quan công an, bà Nga khai, tối 21/10 có tham gia một bữa tiệc tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Bà Nga khẳng định có uống rượu nhưng vẫn tỉnh táo khi điều khiển xe ô tô BMW.

    “Khoảng hơn 23h cùng ngày, khi điều khiển xe trên đường Điện Biên Phủ đến ngã tư Hàng Xanh, tôi thấy tín hiệu đèn đỏ nên đạp thắng xe để dừng lại. Chuyện tồi tệ đã xảy ra trong tích tắc khi tôi dời chân từ cần ga sang cần thắng thì quai hậu chiếc giày cao gót tôi mang bị vướng vào cần ga.

    Trong lúc quýnh quáng, tôi rút chân lên rồi đạp xuống cần ga khiến chiếc xe lao về phía trước, tông hàng loạt phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu”, báo Dân Việt dẫn lời bà Nga.

    Vụ tai nạn khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời độc giả đón đọc trong những bản tin tiếp theo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-24102018-nu-sinh-chet-tham-duoi-gam-container-a248696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan