3 học sinh tiểu học ở Nghệ An rơi xuống khe suối tử vong


Thứ 5, 10/09/2020 | 00:22


Cùng sự kiện

Ra khe nước suối gần nhà để chơi, ba học sinh tiểu học bị rơi xuống vùng nước sâu. Vào thời điểm được phát hiện ra, cả ba bé đã tử nạn.

Ra khe nước suối gần nhà để chơi, ba học sinh tiểu học bị rơi xuống vùng nước sâu. Vào thời điểm được phát hiện ra, cả ba bé đã tử nạn.

Tối hôm qua (9/9), chính quyền xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã thông tin cho hay trên địa bàn mới xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 em học sinh thiệt mạng.

Nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: congly.vn

Cụ thể, ba em nhỏ gồm Đ.T.Ng. (9 tuổi, học sinh lớp 4), Đ.T.N. (6 tuổi, học sinh lớp 1, em gái của Ng.) và Đ.T.D.L. (8 tuổi, học sinh lớp 3) đều là học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Chiều hôm qua, các em có ra khe nước suối gần cầu Khe Ngang thuộc thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Sơn chơi. Tuy nhiên, một lúc lâu sau đó, 2 gia đình vẫn chưa thấy con về nên đã vội vã tỏa ra đi tìm. Khi tới khu vực khe suối này, thấy nước khá sâu, gia đình các em nghi có chuyện không may xảy ra nên đã tổ chức mò, tìm kiếm dưới khe nước thì phát hiện thi thể 3 em.

Đến tối cùng ngày, thi thể cả 3 cháu đã được đưa lên bờ làm thủ tục bàn giao cho gia đình để mai táng. Chính quyền địa phương và các cơ quan đoàn thể địa phương đã đến gia đình các em để chia sẽ mất mát cùng các gia đình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hoc-sinh-tieu-hoc-o-nghe-an-roi-xuong-khe-suoi-tu-vong-a338369.html