+Aa-
    Zalo

    3 nạn nhân bỏng nặng trong vụ nổ kinh hoàng ở Cam Ranh đã được chuyển đi TP.HCM

    ĐS&PL 3 nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ kinh hoàng ở Cam Ranh (Khánh Hòa) đã được chuyển đi TP.HCM để tiếp tục điều trị.

    3 nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ kinh hoàng ở Cam Ranh (Khánh Hòa) đã được chuyển đi TP. HCM để tiếp tục điều trị.

    Chuyển nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ ở Cam Ranh đi TP. HCM điều trị. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ nổ kinh hoàng ở TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) vào rạng sáng 16/6, khiến 10 người thương vong, báo Dân Trí dẫn thông tin từ khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân bị thương nặng, gồm: Lê Văn Trai (45 tuổi, quê Quảng Ngãi); Lê Văn Triệu (39 tuổi, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) và Nguyễn Bồng (49 tuổi, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

    Trong đó, ông Lê Văn Trai nhập viện trong tình trạng lơ mơ, bỏng hơn 90% cơ thể; còn nạn nhân Lê Văn Triệu bỏng mức độ 2-3 ở 2 mắt, nhiều vết nhăm do sắt văng trúng rải rác vào người. Trong khi, nạn nhân Nguyễn Bồng bị bỏng 2 mắt, có nhiều vết nhăm rải rác khắp người.

    Hiện nay, 3 nạn nhân bị thương nặng kể trên đang được chuyển đi TP. HCM để tiếp tục điều trị.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời bệnh nhân Triệu cho biết, vụ việc xảy ra lúc 1h sáng. Lúc này trong lán trại có 11 người là công nhân công trình. Tiếng nổ lớn bất ngờ trong đêm khiến các công nhân đang ngủ say không kịp chạy.

    Trong khi đó, theo bệnh nhân Bồng, công trình này làm được 2-3 năm nay, nhóm ông Bồng mới vào làm khoảng mấy tháng. Trong nhóm có 13 công nhân nhưng 2 người đi ra ngoài, chỉ còn 11 người trong lán.

    Ông Bồng kể: "Lúc đó khoảng 1h, chúng tôi đang ngủ trên giường, bên cạnh là kho xăng dầu để chạy máy. Nổ sau đó xăng cháy lan ra, tôi bị lăn ra mấy chục vòng".

    Nói về lý do để xăng dầu cạnh nơi ngủ, ông Bồng cho biết do không có kho lưu trữ riêng nên để trong lán để tiện lấy thay vô máy.

    Theo VietNamNet, đại diện truyền thông của Tập đoàn KN (chủ đầu tư dự án sân golf KN Cam Ranh Paradise, Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, Khánh Hòa - nơi xảy ra vụ nổ) cho biết, bước đầu, công an thông báo lại nguyên nhân cháy nổ phuy xăng dầu tại dự án này có thể do chập điện.

    Hiện Tập đoàn KN đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, dự án KN Cam Ranh Paradise do Công ty TNHH KN Cam Ranh (thuộc Tập đoàn KN Tổng công ty CP Đầu tư và kinh doanh golf Long Thành) làm chủ đầu tư có tổng diện tích 800ha thuộc Bãi Dài, Bắc bán đảo Cam Ranh, TP Cam Ranh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nan-nhan-bong-nang-trong-vu-no-kinh-hoang-o-cam-ranh-da-duoc-chuyen-di-tphcm-a280148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan