3 người tử vong bí ẩn tại nhà riêng ở Hà Nội: Các nạn nhân đều còn trẻ


Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:06


Lãnh đạo phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc 3 người chết bí ẩn tại nhà riêng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin.

Theo báo Người Đưa Tin, vào khoảng 23h ngày 28/12, tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra vụ việc khiến 3 người tử vong tại nhà số 27.

Người dân địa phương được biết, vào khoảng thời gian trên người dân nghe tiếng xôn xao tập trung tại số nhà 27, thì bàng hoàng phát hiện trong nhà có 3 người tử vong. Được biết cả 3 nạn nhân đều ở Hải Dương còn trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà, người dân đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

“Cả 3 nạn nhân đều còn rất trẻ, chủ nhà cũng mới mua nhà về đây khoảng 10 năm. Khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc xong thì người nhà đã đưa nạn nhân về quê ở Hải Dương để làm các thủ tục tiếp theo”, người dân địa phương cho biết.

Theo ghi nhận của tờ Trí Thức Trẻ, đến sáng hôm nay (29/12), ngôi nhà 5 tầng, nơi xảy ra vụ việc nằm rất sâu trong hẻm, đã khóa kín cửa, không còn ai ra vào.

Một lãnh đạo phường Phú Diễn xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương và cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-tu-vong-bi-an-tai-nha-rieng-o-ha-noi-cac-nan-nhan-deu-con-tre-a306454.html