4000 vé Q show 2 ở Hà Nội được "bay hết" trước giờ G, Lệ Quyên tập luyện hết tốc lực


Thứ 7, 04/01/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Chỉ ít giờ trước khi khai màn Q SHOW 2 tại Hà Nội, nữ ca sỹ Lệ Quyên đã phải tức tốc xếp thêm chỗ ngồi cho khán giả khi 4000 vé đều được mua sạch.

Chỉ ít giờ trước khi khai màn Q SHOW 2 tại Hà Nội, nữ ca sỹ Lệ Quyên đã phải tức tốc xếp thêm chỗ ngồi cho khán giả khi 4000 vé đều được mua sạch.

Ca sỹ Lệ Quyên gấp rút tập dợt cho buổi diễn vào tối 4/1 tại Hà Nội.

Tối 4/1/2020, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tập dợt hết tốc lực cùng ê-kíp của mình để có thể mang tới những màn trình diễn đỉnh cao nhất.

Đáng chú ý, một ngày trước khi show diễn ra, nữ ca sĩ đã đón nhận tin vui khi 4000 vé Q SHOW 2 được "tẩu tán" sạch sẽ. Không chỉ vậy, Lệ Quyên và ê-kíp của mình còn phải tức tốc sắp xếp thêm hơn 100 chỗ ngồi nữa với mong muốn có thể đáp lại phần nào tình cảm của những người yêu nhạc.

Trước đó, cô cũng đã hé lộ việc chỉnh sửa kịch bản một vài chỗ nhằm tạo sự bất ngờ cho các khán giả Hà Nội. Đặc biệt vì sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) lớn hơn tại nhà hát Hòa Bình (Tp.HCM) khá nhiều thế nên dự kiến mức độ đêm diễn sẽ hoành tráng hơn khi lượng đèn Led và ánh sáng sẽ được tăng cường ở mức tối đa.

Nữ ca sỹ nhí nhảnh tạo dáng tại sân khấu.

Một trong những tiết mục điểm nhấn trong Q SHOW 2 hứa hẹn khiến các khán giả Thủ đô thích thú chính là phần trình diễn “Nhớ Hà Nội”. Lệ Quyên sẽ có dịp tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của mình bằng hệ thống màn hình led di động. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ Blacktrack (chiếu 3D Mapping trên vật thể động) được sử dụng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó còn rất nhiều tiết mục đỉnh cao như mang 40 nghệ sĩ nhân tượng lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật; màn song ca Cô Đôi Thượng Ngàn cùng mẹ…

Nguyễn Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4000-ve-q-show-2-o-ha-noi-duoc-bay-het-truoc-gio-g-le-quyen-tap-luyen-het-toc-luc-a307119.html