+Aa-
    Zalo

    "Á khôi doanh nhân" ở Phú Quốc nói về việc lên Facebook chửi hiệu trưởng vì con bị lưu ban?

    ĐS&PL "Á khôi doanh nhân" ở Phú Quốc đã có những lời lẽ xúc phạm hiệu trưởng và hội đồng kỷ luật Trường THPT Phú Quốc vì con gái bị cho ở lại lớp 11.

    "Á khôi doanh nhân" ở Phú Quốc đã có những lời lẽ xúc phạm hiệu trưởng và hội đồng kỷ luật Trường THPT Phú Quốc vì con gái bị cho ở lại lớp 11.

    Nội dung bà H. đăng trên mạng xã hội trước khi được gỡ xuống - Ảnh: Người lao động

    Theo Vietnamnet đưa tin, ngày 21/7, bà Hồ Thị Thanh Hương, Giám đốc một công ty ở Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận sẵn sàng xin lỗi thầy hiệu trưởng và hội đồng giáo viên của Trường THPT Phú Quốc về những phát ngôn của mình trên mạng xã hội Facebook.

    Bà Hương nói: “Khi viết những dòng đó là tôi muốn làm lớn chuyện lên cho Bộ GD-ĐT biết để điều chỉnh nội dung trong Thông tư 58, tránh tình trạng nhiều em học giỏi, hạnh kiểm tốt nhưng ở lại lớp nếu nghỉ học quá 45 ngày; phải xét tới hoàn cảnh, học lực của các em chứ không thể cứng nhắc như vậy được".

    “Tôi nói thật, bây giờ có nhiều học sinh chửi thầy, mắng cô, học thì thi lại biết bao nhiêu môn nhưng không vướng vào Thông tư 58 vẫn được lên lớp, như vậy chất lượng ở đâu ra…”, bà Hương giải thích thêm.

    Cũng theo bà Hương, chỉ thời gian ngắn sau con gái nhắn tin kêu xóa status nên bà chỉnh lại. “Sau khi vụ việc um sùm như vậy con tôi nếu tiếp tục học ở đây sẽ bị ảnh hưởng nên có thể tôi cho bé đi nước ngoài hoặc chọn 1 trường khác, cũng không loại trừ cho bé nghỉ học”, bà Hương khẳng định.

    Bà Hương cũng xác nhận bà là Á khôi doanh nhân năm 2017. “Tôi là Á khôi doanh nhân năm 2017, còn về “Nữ Hoàng Ngọc Trai” là do báo chí thương khi thấy tôi thường tài trợ vương miện ngọc trai cho các cuộc thi sắc đẹp nên gọi là "Nữ hoàng ngọc trai". Chứ tôi chưa bao giờ thi “Nữ hoàng ngọc trai” mà cũng chả có cuộc thi nào có tên đó”.

    Trường THPT Phú Quốc - Ảnh: Tuổi trẻ

    Trước đó, Tuổi trẻ đưa tin, sau khi biết con mình ở lại lớp, bà H. có đến nhà trường để "năn nỉ" cho cháu lên lớp nhưng không được thầy hiệu trưởng đồng ý. Việc con bà H. không được lên lớp cũng được một số báo điện tử đăng tải.

    Sau đó, bà H. đăng trên trang Facebook Cộng đồng Phú Quốc rằng: "Cảm ơn những nhà báo có tâm, hãy để những bậc phụ huynh lên tiếng. Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường bị chó tha hết rồi" (sau đó bà H. đã sửa lại "để đâu hết rồi")

    Chia sẻ với Người lao động về vụ việc trên, ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc, cho biết nội dung bà H. đăng trên Facebook đúng là quá xúc phạm đến bản thân ông và tập thể giáo viên nhà trường. Tuy nhiên, ông Toàn cho rằng cứ để dư luận lên tiếng, bản thân ông không tham gia bàn luận về nội dung này.

    Ông Toàn nói: "Bản thân tôi cũng rất xót khi phải quyết định cho học sinh này lưu ban nhưng nếu chỉ đạo làm khác thì tôi sẽ sai với thông tư của Bộ GD-ĐT".

    Đồng thời, ông Toàn cho biết đã có văn bản gửi cho phụ huynh, cho UBND huyện và Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang về vụ việc này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-doanh-nhan-o-phu-quoc-noi-ve-viec-len-facebook-chui-hieu-truong-vi-con-bi-luu-ban-a285210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan