Án mạng kinh hoàng ở Tây Ninh: 3 người trong gia đình thương vong với nhiều vết máu


Thứ 2, 24/06/2019 | 12:33


Nghe thấy tiếng la hét trong nhà bà Muội, hàng xóm vội chạy đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện 3 người nằm bất động với nhiều vết thương.

Nghe thấy tiếng la hét trong nhà bà Muội, hàng xóm vội chạy đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện 3 người nằm bất động với nhiều vết thương.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin trên báo VietNamNet, ngày hôm nay (24/6), Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là: bà Huỳnh Thị Muội (47 tuổi, ấp Hội Tân, xã Tân Hội). Hai người bị thương là Phan Văn Tâm (38 tuổi), cùng vợ là Trần Thị Nguyệt (27 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, nghe tiếng la hét trong nhà bà Muội, hàng xóm vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện 3 người nằm bất động với nhiều vết thương nên đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng. Do có nhiều vết thương nặng nên bà Muội đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân Tâm bị nhiều vết đâm vào người; chị Nguyệt- vợ Tâm cũng bị 1 vết đâm sau vai, hai người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện chưa thể lấy được lời khai. 

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Hội (H.Tân Châu) phối hợp cùng Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đến hiện trường vụ án mạng, tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ.

Tại hiện trường, công an ghi nhận có dấu vết giằng co, vết máu và một con dao, nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

Thanh Niên thông tin, cơ quan công an nghi ngờ vụ án mạng trên có liên quan đến mâu thuẫn trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-kinh-hoang-o-tay-ninh-3-nguoi-trong-gia-dinh-thuong-vong-voi-nhieu-vet-mau-a281035.html