+Aa-
    Zalo

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng"

    ĐS&PL Sau khi kết thúc phiên xử vụ ly hôn sáng nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ với báo chí trước khi rời tòa.

    Sau khi kết thúc phiên xử vụ ly hôn sáng nay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ với báo chí trước khi rời tòa.

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến tham dự phiên tòa sáng ngày 2/12. Ảnh: VietNamNet

    Sáng ngày 2/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

    VietNamNet đưa tin, tại phiên tòa sáng nay, cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều tới tham dự phiên tòa. Tuy nhiên, phiên tòa được xử kín theo yêu cầu của ông Vũ.

    Đây là lần thứ tư phiên tòa phúc thẩm được mở. Trước đó, tòa tạm hoãn vì hai lần bà Thảo đề nghị và một lần bà không đến tòa vì nhập viện bởi lý do sức khỏe. Ngày 18/11, cán bộ HĐXX đã phải vào viện để xem xét tình trạng sức khỏe của bà Thảo.

    Theo thông tin trên Zing.vn, trước phiên xử, các luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn, đề nghị Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM thay đổi thành phần HĐXX. HĐXX của phiên tòa sáng ngày 2/12 gồm 3 người thì có 2 thẩm phán từng giải quyết các vụ việc liên quan đến bà Thảo.

    Trước khi rời toà, bà Thảo đã có những chia sẻ với báo chí. Theo đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, vẫn giữ nguyên quan điểm yêu cầu hủy bản án sơ thẩm, mong muốn đoàn tụ với chồng. "Cả 5 mẹ con tôi đều xin HĐXX xem xét để cho chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi, nhưng tòa không xem xét".

    "Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chồng tôi", bà Thảo cho biết thêm.

    Phía bà Thảo cũng cho biết đã có đơn gửi tới VKSND Tối cao, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao và Ủy ban kiểm tra của Quốc hội, yêu cầu phiên tòa này phải được giám sát để đảm bảo tính nghiêm minh, đúng pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-hoang-diep-thao-toi-rat-lo-lang-cho-suc-khoe-cua-chong-a303085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan