Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xin hoãn phiên tòa vì sức khỏe bị ảnh hưởng bởi "câu chuyện phức tạp" của gia đình


Thứ 2, 18/11/2019 | 07:05


Cùng sự kiện

Đại diện bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp đơn cho HĐXX cấp phúc thẩm yêu cầu hoãn xử vì phải nhập viện do sức khỏe không đảm bảo, không thể dự phiên tòa.

Đại diện bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp đơn cho HĐXX cấp phúc thẩm yêu cầu hoãn xử vì phải nhập viện do sức khỏe không đảm bảo, không thể dự phiên tòa.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải nhập viện vì lý do sức khỏe. Ảnh: FBNV

Sáng nay (18/11), TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên).

Tuy nhiên, cùng ngày, đại diện bà Lê Hoàng Diệp Thảo nộp đơn lên HĐXX yêu cầu hoãn phiên tòa với lý do bà Thảo nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Liên quan đến lí do xin hoãn phiên toàn, trên trang facebook chính thức của bà Thảo có đăng tải dòng trạng thái: "Sau buổi cà phê với báo chí chiều Chủ nhật ngày 17/11, chị Thảo phải tiếp tục nhập viện vì cơn đau lưng tái phát và có dấu hiệu choáng váng. Bác sĩ chẩn đoán chị Thảo bị “đau lưng cấp tính, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và suy nhược cơ thể”, yêu cầu phải nằm điều trị lâu dài.

Theo thông tin ban đầu, sức khỏe của chị bị ảnh hưởng xấu bởi câu chuyện phức tạp của gia đình và công ty bị kéo dài quá nhiều năm. Từ sau phiên sơ thẩm ly hôn hồi tháng 3/2019, chị Thảo liên tục bị kiệt sức và nhiều lần đi khám chữa bệnh trong và ngoài nước".

Như vậy, đây là lần thứ 2 bà Thảo xin hoãn phiên tòa vì lý do sức khỏe và phải nhập viện cấp cứu. Về đơn đề nghị hoãn xử của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa sáng nay, đại diện VKSND Cấp cao tại TP.HCM đề nghị toà xem xét để đảm bảo việc xét xử. Đồng thời, phía luật sư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có yêu cầu tòa làm đúng quy định của pháp luật.

HĐXX đã hoãn phiên tòa để xác minh bà Thảo có nhập viện hay không và bệnh của bà Thảo có thể tiếp tục tham dự phiên tòa hay không. Dự kiến đến chiều ngày 18/11, HĐXX sẽ công bố xử kín hay công khai; có tiếp tục phiên tòa hay không.

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-hoang-diep-thao-xin-hoan-phien-toa-vi-suc-khoe-bi-anh-huong-boi-cau-chuyen-phuc-tap-cua-gia-dinh-a301265.html